Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định lịch thi đấu của Man City tại vòng bảng cúp C1

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 14:26
5/5 của 1 đánh giá
Không giống như người hàng xóm MU, Man City rơi vào bảng đấu khá dễ dàng tại vòng bảng cúp C1 mùa giải 2020/21. Mới nhất, UEFA cũng đã ấn định thời gian diễn ra các cuộc so tài của đại diện nước Anh trong khuôn khổ đấu trường này.

Theo kết quả của buổi lễ bốc thăm chia bảng cúp C1 mùa giải 2020/21, Man City sẽ nằm tại bảng C với các đối thủ là: FC Porto, Olympiacos cùng với Marseille. Đây rõ ràng không phải là những thử thách lớn đối với đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Bởi vậy, việc họ giành ngôi nhất bảng cùng với thành tích toàn thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay đối với The Citizens. Mới nhất, lịch thi đấu của Man City tại bảng C cũng đã được tiết lộ để những người hâm mộ đội bóng này có thể theo dõi.

Man City sẽ mở đầu hành trình chinh phục trời Âu vào ngày 22/10 khi họ tiếp đón FC Porto trên sân nhà Etihad ở loạt trận đầu tiên. Đây có thể coi là thử thách lớn nhất với The Citizens bởi đại diện BĐN cùng với Man City được xem là 2 ứng viện nặng ký cho tấm vé đi tiếp tại bảng C.

Man City nằm ở bảng đấu không quá khó khăn 

Sauk hi chạm trán Porto, Man City sẽ hành quân đến nước Pháp để đối đầu với Marseille. Trận đấu này diễn ra vào 3h ngày 28/10.  Tại lượt trận thứ 3, thầy trò Pep Guardiola trở lại sân nhà để đối đầu Olympiacos vào ngày 4/11.

Đến ngày 26/11, Man City sẽ gặp lại đối thủ này, nhưng là trên đất Hy Lạp. Nếu có thể toàn thắng cả 4 trận, không loại trừ khả năng, đội bóng nước Anh sẽ giành quyền góp mặt ở vòng 1/8 ngay sau màn so tài Olympiacos.

Lịch thi đấu vòng bảng của họ cũng đã được xác định 

Vào lượt trận áp chót, Man City sẽ chạm trán FC Porto tại BĐN vào ngày 2/12. Đây có thể là trận đấu khẳng định cho ngôi nhất bảng của Kevin De Bruyne cùng các đồng đội. Man City kết thúc vòng bảng bằng màn đọ sức với Marseille vào 3h ngày 10/12.

Về cơ bản, họ sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trước các đối thủ tại bảng C. Việc đánh nhanh, thắng nhanh, sớm giành vé vào vòng 1/8 có thể sẽ là chiến lược mà Man City hướng tới ở bảng đấu này.

Lịch thi đấu của Man City tại vòng bảng cúp C1 (Theo giờ Việt Nam)

Lượt 1: Man City vs Porto (2h ngày 22/10)

Lượt 2: Marseille vs Man City (3h ngày 28/10)

Lượt 3: Man City vs Olympiacos (3h ngày 4/11)

Lượt 4: Olympiacos vs Man City (0h55 ngày 26/11)

Lượt 5: Porto vs Man City (3h ngày 2/12)

Lượt 6: Man City vs Marseille (3h ngày 10/12)

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?