Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mùa giải chưa kết thúc, MU bất ngờ chia tay 9 cầu thủ

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 08:19
2.7/5 của 137 đánh giá
Dù mùa giải 2019-2020 còn chưa khép lại song mới đây, MU đã chính thức ra thông báo chia tay đến 9 cầu thủ thuộc Học viện đào tạo trẻ của CLB, những người sẽ đáo hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới.

Thông báo chính thức từ trang chủ của MU cho biết, đội bóng này sẽ chia tay đến 9 cầu thủ bất chấp việc mùa giải 2019-2020 vẫn chưa kết thúc: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ phải nói lời chia tay sau tất cả những gì họ đã cống hiến và phục vụ cho CLB.

Chúc mọi người may mắn và nhận được nhiều điều tốt đẹp trong tương lai”.

9 cầu thủ bao gồm Demetri Mitchell, Cameron Borthwick-Jackson, Ethan Hamilton, Dion McGhee, Largie Ramazani, George Tanner, Aidan Barlow, Kieran O’Hara và Alex Fojticek. Họ đều không được MU gia hạn hợp đồng và buộc phải rời sân Old Trafford sau khi giao kèo cũ đáo hạn vào ngày 30/6.

Hamilton và Mitchell là 2/9 cầu thủ phải rời MU 

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn sẽ trao cho mỗi cầu thủ một “gói hỗ trợ”, trong đó các cầu thủ sẽ được quay trở lại trung tâm Carrington để tập luyện, duy trì thể lực và phong độ trước mùa giải mới. Họ vẫn được phép sử dụng tất cả các trang thiết bị, cơ sở vật chất của CLB cho đến khi tìm được bến đỗ mới.

Ngoài ra, đội bóng áo đỏ cũng xác nhận không có cầu thủ nào dưới 19 tuổi bị thanh lý hợp đồng trong thời gian đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành tại Anh. Những cầu thủ lớn tuổi nhất học viện cũng sẽ được đôn lên đội U23 ở mùa giải tới.

Trong số những cái tên không còn khoác áo Quỷ đỏ, Borthwick-Jackson là cầu thủ quen mặt nhất với các CĐV MU. Bởi lẽ, chân sút 23 tuổi đã có màn ra mắt đội 1 hồi cuối năm 2015 và được HLV tiền nhiệm Luis Van Gaal đánh giá cao.

Thậm chí, ở mùa giải 2015-2016, Borthwick-Jackson đã thi đấu 10 trận tại giải Ngoại hạng Anh và nhận danh hiệu cầu thủ U21 MU xuất sắc nhất năm 2016 của CLB. Dù vậy, những chấn thương liên miên đã khiến hậu vệ này sa sút phong độ. Anh liên tục bị đem cho mượn ở Wolves, Leeds hay Scunthorpe United.

Borthwick-Jackson từng có thời gian thi đấu cho đội 1 MU

Một số cầu thủ như Mitchell, Hamilton và O’Hara cũng từng có kinh nghiệm ở đội 1 MU khi hoặc ngồi trên băng ghế dự bị, hoặc được ra sân ở một vài trận đấu. Quỷ đỏ cũng cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho 9 cầu thủ trong việc tìm kiếm CLB mới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?