Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City thăng hoa, sao đội bóng tự tin giành cú ăn 4

Thứ Ba, ngày 09/02/2021 - 09:16
5/5 của 1 đánh giá
Với chuỗi trận thăng hoa cùng màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, ngôi sao của Man City, Bernardo Silva tự tin đội bóng có thể giành được cú ăn 4 ở mùa giải năm nay.

Man City đang duy trì phong độ cực cao với 21 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. The Citizens đã không thua kể từ thất bại 0-2 trước Tottenham vào tháng 11/2020 và đang có cách biệt an toàn 5 điểm với đội nhì bảng MU, chưa kể còn đá ít hơn một trận tại Ngoại hạng Anh. 

Hiện tại, Man City đang có cơ hội giành danh hiệu trên cả 4 đấu trường mình tham dự: Ngoại hạng Anh, Cúp C1, Cúp Liên đoàn Anh và Cúp FA. Với những gì đã trình diễn suốt gần 2 tháng qua, các cầu thủ Man City, đặc biệt là Bernardo Silva đang tràn ngập tự tin có thể giành cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. 

"Đầu mùa, chúng tôi gặp nhiều khó khăn nhưng sau đó vài tháng, cả đội đã tập trung để giành chiến thắng trở lại. Vẫn còn rất nhiều thử thách ở phía trước, song chúng tôi hài lòng với những màn trình diễn trong thời gian gần đây.

Man City đang có phong độ cao thời gian gần đây

Có cảm giác giống như mùa giải 2017-2018 và thời điểm cuối mùa 2018-2019 khi chúng tôi liên tục giành chiến thắng để tiến đến ngôi vương Ngoại hạng Anh.

Giờ đây, chúng tôi hướng đến cả 4 danh hiệu. Man City đã lọt vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh, tại Cúp FA thì gặp Swansea City, có một vị trí tốt tại Ngoại hạng Anh và lọt tới vòng 16 đội ở Cúp C1. Toàn đội đang tràn ngập tự tin để chiến thắng mọi giải đấu, dù biết nó rất khó khăn". 

Trước mắt Man City là trận đấu ở vòng 5 Cúp FA gặp Swansea City - đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh. Dĩ nhiên, đoàn quân của HLV Guardiola được đánh giá cao hơn hẳn về mọi mặt và sẽ dễ dàng giành vé đi tiếp ở đấu trường này. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Silva đặt mục tiêu ăn 4 cùng Man City

Về Swansea, đối thủ tại FA Cup tới đây, tôi nghĩ họ đang chơi tốt tại giải hạng Nhất. Chúng tôi luôn gặp khó khăn khi đối đầu với họ ở 2 mùa bóng trước. Tại cúp FA, điều gì cũng có thể xảy ra, đặc biệt là một trận đấu trên sân khách. Dù sao, mục tiêu của chúng tôi là thi đấu tốt và đi tiếp", Silva nói thêm.

Trận đấu giữa Swansea và Man City sẽ diễn ra vào lúc 0h30 rạng sáng 11/2.

Video highlights Liverpool - Man City Ngoại hạng Anh vòng 23:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?