Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phil Foden gửi lời tuyên chiến tới Mbappe

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 07:34
3/5 của 2 đánh giá
Ngay sau khi Man City đánh bại Dortmund ở cả 2 lượt trận ở tứ kết cúp C1, qua đó giành vé đi tiếp vào bán kết, tài năng trẻ Phil Foden đã gửi lời tuyên chiến với cầu thủ đang có phong độ cao ở giải đấu này là Kylian Mbappe.

Rạng sáng nay (15/4) Man City một lần nữa đánh bại Dortmund với tỷ số 2-1, ngay trên sân đối phương, để chính thức giành quyền vào chơi trận bán kết UEFA Champions League mùa giải năm nay. Trước đó ở trận lượt đi, The Citizens cũng đánh bại đối thủ này với tỷ số tương tự.

Không thể phủ nhận rằng, dù Dortmund có ngôi sao sáng giá Erling Haaland trong đội hình nhưng tổng thể Man City là đội bóng mạnh hơn. Chướng ngại vật tiếp theo của Man City trên hành trình tiến tới trận chung kết đó chính là PSG – đội bóng đang có cầu thủ đạt phong độ cực cao Kylian Mbappe.

Foden tỏa sáng trong chiến thắng ở trận lượt về của Man City trước Dortmund

Trước đó đại diện bóng đá Pháp đã đánh bại nhà đương kim vô địch Bayern Munich để góp mặt ở bán kết. Trận đại chiến giữa Man City và PSG chẳng khác nào trận chung kết sớm của giải đấu khi 2 đội bóng đều được đánh giá cao hơn phần còn lại.

Ngay sau khi Man City đánh bại Dortmund sau cả 2 lượt trận ở tứ kết cúp C1, qua đó giành vé đi tiếp vào bán kết, tài năng trẻ Phil Foden đã gửi lời tuyên chiến với cầu thủ đang có phong độ cao ở giải đấu này là Kylian Mbappe. Trên mạng xã hội, tài năng trẻ của Man City đã gửi lời nhắn: “Kylian Mbappe, anh đã sẵn sàng chưa”

Phil Foden gửi lới tuyên chiến tới Mbappe

Foden là một trong những gương mặt thi đấu nổi bật nhất bên phía Man City ở trận tứ kết lượt về cúp C1 trước Dortmund. Tiền vệ 20 tuổi chói sáng với cú sút hiểm hóc đưa bóng dội cột dọc đi vào lưới Dortmund, ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ sân Etihad.

>>> Xem thêm: lịch thi đấu c1

Lời tuyên chiến của Foden với PSG làm cho trận đại chiến này đã nóng còn nóng hơn. Man City và PSG là hai đội bóng đã đầu tư rất nhiều tiền để thỏa giấc mơ cúp C1. Tuy nhiên cũng có điều đáng tiếc là họ không thể phân tài cao thấp ở trận chung kết.

Các trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 27/4 và 28/4 còn lượt về diễn ra vào ngày 4/5 và 5/5.

Video highlight Dortmund vs Man City - Lượt về tứ kết cúp C1:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?