Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United chạm trán PSG, cựu sao Quỷ đỏ đánh giá cao một cầu thủ

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 16:14
5/5 của 1 đánh giá

Rạng sáng 13/2, Manchester United sẽ chạm trán PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trước thềm trận đấu này, cựu cầu thủ Quỷ đỏ là Louis Saha đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ về một ngôi sao rất đáng chú ý bên phía PSG.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên khiến Saha cảm thấy lo lắng nhất bên phía PSG không ai khác ngoài sao trẻ Kylian Mbappe. Dù không có 2 đồng đội xuất sắc bên cạnh là Neymar và Cavani ở cuộc chạm trán này vì chấn thương song với những gì đã thể hiện, Mbappe vẫn là mối đe dọa thường trực cho khung thành của David De Gea.

Nói về cầu thủ đang khoác áo PSG, Saha khẳng định hàng thủ đội chủ nhà chắc chắn sẽ có một trận đấu vất vả trước tốc độ cùng khả năng càn lướt vốn đã làm nên thương hiệu của Mbappe. Tiền đạo một thời tại sân Old Trafford cho biết:

Saha đề cao Mbappe trước thềm đại chiến Man United

“Mbappe là cầu thủ rất khó để kiểm soát. Khi cậu ấy sử dụng tốc độ của mình, không dễ để ngăn chặn cậu ấy. Tôi rất lo lắng cjo hàng thủ của Man United ở trận đấu này. Tuy nhiên, hy vọng rằng họ sẽ có một trận đấu thành công để ngăn chặn Mbappe”.

Khi được hỏi về trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai (13/2), cựu tiền đạo người Pháp tin tưởng vào một kết quả khả quan cho đội bóng cũ Man United.  Bởi lẽ, không chỉ đang sở hữu phong độ cao trong quãng thời gian qua mà bản thân PSG cũng thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên anh cũng tin vào một chiến thắng cho Quỷ đỏ

“Man United đang có quá nhiều lợi thế ở trận đấu này. Họ đang thể hiện phong độ tốt và có tinh thần hưng phấn. Trái lại, PSG lại đau đầu vì tình hình lực lượng. Tôi tin tưởng vào một chiến thắng cho Quỷ đỏ và có thể sẽ là cách biệt 2 bàn thắng”, Saha nhấn mạnh.

>> Xem thêm cập nhật

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?