Bạn muốn tắt quảng cáo?

Robertson đồng ý gia hạn, Klopp hết lời khen ngợi trò cưng

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 14:38
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Scotland, Andy Robertson vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool tới năm 2024. Điều đó làm HLV Jurgen Klopp vô cùng hài lòng. Chia sẻ trước giới truyền thông, chiến lược gia người Đức dành không ít lời khen cho cậu học trò.

>> Tham khảo thêm:

Robertson đang là trung vệ trái hàng đầu của Liverpool vào thời điểm này với lối chơi lên công, về thủ nhịp nhàng. Cùng với Alexander – Arnold bên cánh phải, Robertson tạo ra cặp cánh đầy tốc độ cho The Kop, đảm bảo lối chơi pressing tầm cao mà HLV Klopp tạo ra.

Mới nhất, cầu thủ người Scotland vừa cam kết tương lai với đội chủ sân Anfield thêm 5 năm nữa khi đồng ý gia hạn hợp đồng cùng CLB tới năm 2024.  Điều đó đảm bảo cho chiến lược gia người Đức sự tin tưởng về việc sẽ sử dụng Robertson trong quãng thời gian dài sắp tới. Vì thế, HLV Klopp dành rất nhiều lời khen cho cậu học trò.

Robertson vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool

“Tôi nhớ khi chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy vào mùa hè năm 2017, tôi đã rất tin tưởng vào cầu thủ này. Robertson là cầu thủ chăm chỉ, cậu ấy dành nhiều thời gian luyện tập và không ngừng cải thiện kĩ năng của mình”, Klopp nhấn mạnh.

Kể từ đầu mùa, Robertson đã ra sân tổng cộng 26 trận cho đội chủ sân Anfield trên mọi đấu trường và đóng góp 6 đường kiến tạo. Những phân tích cho thấy anh mới chính là cầu thủ quan trọng nhất của The Kop chứ không phải là Salah, Mane. Chính đóng góp của Robertson tạo ra sự chắc chắn nơi hàng thủ đồng thời giúp Liverpool hiện đang dẫn đầu .

Và điều đó thể hiện niềm tin của HLV Klopp với cầu thủ này

Cuối tuần này, anh sẽ cùng các đồng đội có cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Đây sẽ tiếp tục là cơ hội để Lữ đoàn đỏ giành thêm 3 điểm, qua đó tiếp tục củng cố vững chắc ngôi vị dẫn đầu của mình.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?