Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United “chốt hạ” thành công David de Gea, HLV Solskjaer nói gì?

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 07:04
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi học trò cưng ký gia hạn hợp đồng, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc của mình về bản hợp đồng mới của De Gea.

Có thể nói rằng, quá trình gia hạn hợp đồng với thủ thành David de Gea là một trong những việc làm khó khăn nhất trong suốt 1 năm qua đối với ban lãnh đạo Man United. Và sau nhiều lời đề nghị giảm lương bị thủ thành Tây Ban Nha từ chối, cuối cùng Quỷ đỏ đã phải xuống nước và giữ nguyên yêu cầu 350.000 bảng/tuần của De Gea.

David de Gea sẽ đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 4 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm với đội chủ sân Old Trafford. HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra vui mừng trong ngày chứng kiến học trò cưng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

HLV Solskjaer không giấu nổi niềm vui trong ngày De Gea chính thức gia hạn

Chiến lược gia người Na Uy phấn khởi cho biết trên trang chủ Man United: “Tôi rất vui vì David đã cam kết tương lai lâu dài với CLB. rong những năm gần đây, cậu ấy đã chứng tỏ mình là thủ môn giỏi nhất thế giới và là một phần quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi trên đường đưa Manchester United trở lại đúng nơi thuộc về. David là một cầu thủ tuyệt vời và phẩm chất xuất sắc của cậu ấy cung cấp cơ sở hoàn hảo cho hàng phòng ngự của chúng tôi”.

“Sau thời gian ở đây, David đã thực sự hiểu được những giá trị khi chơi cho Manchester United. Giờ đây, cậu ấy đại diện cho mọi thứ bạn muốn ở một thủ môn. Là một cầu thủ, cậu ấy rất quyết tâm và khao khát đạt được nhiều hơn nữa. Tất cả chúng tôi đều mong muốn được hợp tác cùng nhau để đáp ứng những tham vọng trong những năm tới”. Thuyền trưởng của Quỷ đỏ không giấu nổi niểm vui.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?