Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United mất hậu vệ số 1 vì chấn thương ngay trước trận thắng Brighton

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 07:21
5/5 của 1 đánh giá

Luke Shaw dính chấn thương bất ngờ ngay trước trận đấu với Brighto trong lúc khởi động. Đây là tổn thất không hề nhỏ với Quỷ đỏ bởi từ đầu mùa giải Shaw vẫn thi đấu ổn định và là cái tên đáng tin cậy nhất ở hành lang cánh trái.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, không quá bất ngờ khi Man United tiếp tục có một chiến thắng để nối dài thành tích toàn thắng dưới thời HLV Solskjaer lên con số 7. Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi trong đội hình ra sân của Man United không có sự góp mặt của Shaw – hậu vệ thi đấu ổn định từ đầu mùa giải và là lựa chọn hàng đầu bên hàng lang cánh trái của Quỷ đỏ.

Man United nối dài mạch thắng lên con số 7

Theo xác nhận, trong lúc khởi động, Luke Shaw bất ngờ dính chấn thương và khiến toan tính của HLV Solskjaer phải thay đổi. Thay thế vị trí của Shaw để lại, HLV Solskjaer đã nhanh trí đua Diogo Dalot vào sân. May mắn là Diogo Dalot vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ và góp công không nhỏ trong chiến thắng 2-1 của Man United.

Trong bàn thắng thứ 2 của Quỷ đỏ, chính Dalot là người đi bóng và kiến tạo để Marcus Rashford lập công. Ngoài ra, cầu thủ trẻ cũng có những pha tạt bóng nguy hiểm, và một vài tình huống chồng biên đáng chú ý với Martial.

Shaw gặp chấn thương ngay trước cuộc đối đầu với Brighton

Mặc dù vậy, Man United cũng phải đứng ngồi không yên với tình hình chấn thương của Shaw. Hậu vệ người Anh cần có thêm những buổi kiểm tra y tế chi tiết để đánh giá tình hình cụ thể. hưng Solskjaer đang hy vọng học trò của mình không gặp chấn thương dài hạn.

Man United sẽ có chuyến làm khách tới sân của Arsenal trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup vào ngày 26/1. Chỉ 2 tuần sau đó, Quỷ đỏ sẽ chạm trán PSG tại Champions League, và họ cần mọi cầu thủ đều có thể trạng tốt nhất.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?