Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United sẽ bán Smalling nếu như có được cầu thủ này

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 15:41
3.3/5 của 2 đánh giá
Việc bán đi Chris Smalling ở thời điểm hiện tại không phải là một điều quá khó đối với MU, tuy nhiên, nếu như có được một trung vệ đẳng cấp thế giới khác trong đội hình, MU sẽ ngay lập tức để trung vệ người Anh rời Old Trafford.

Ngay từ đầu mùa giải năm nay, với việc không cạnh tranh được vị trí trong đội hình chính thức của MU, Smalling đã phải khăn gói sang AS Roma chơi bóng và tại đây, anh đã có những màn thể hiện khá tốt và đang được cho là sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng thủ đô Italia.

Arsenal cũng là câu lạc bộ đang rất quan tâm đến Smalling và muốn đưa anh trở lại Premier League trong mùa hè này, vấn đề hiện tại chỉ là bao giờ MU sẽ gật đầu với những lời đề nghị đến từ các câu lạc bộ đang muốn có trung vệ người Anh.

Smalling đang nhận được sự quan tâm đến từ Arsenal

Theo những thông tin từ Italia, MU sẽ chắc chắn để Smalling ra đi nếu như có được một bản hợp đồng quan trọng khác trong mùa hè tới, đó chính là trung vệ người Senegal – Kalidou Koulibaly.

Từ lâu, MU đã để mắt đến “hòn đá tảng” của Napoli và đã từng đưa ra lời đề nghị lên đến 80 triệu bảng cho đội bóng miền Nam Italia nhưng ờ thời điểm đó, Napoli đã không chấp nhận nhả người.

Với thực lực của Napoli ở thời điểm hiện tại, sẽ không dễ để câu lạc bộ này giữ chân được những ngôi sao ưu tú nhất trong đội hình và không loại trừ khả năng, chính Koulibaly sẽ đệ đơn lên ban lãnh đạo của đội bóng này để yêu cầu được ra đi.

MU sẽ để Smalling ra đi nếu có được Koulibaly từ Napoli

Có được Koulibaly trong đội hình, Smalling gần như không có suất đá chính tại MU và việc anh phải rời đi là điều đương nhiên phải xảy ra. Không chỉ có trung vệ này, Phil Jones và Marcos Rojo cũng đã và đang phải tìm đường rời khỏi Old Trafford khi không còn được Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

Bên cạnh hai cái tên thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát là Harry Maguire và Victor Lindelof, những Eric Bailly hay Axel Tuanzebe cũng là những lựa chọn thường xuyên được vị chiến lược gia người Na Uy sử dụng thay vì những cái tên đã hết thời và không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?