Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dalot hé lộ ký ức đáng nhớ nhất trong màu áo MU

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 09:35
5/5 của 1 đánh giá
Hậu vệ người Bồ Đào Nha – Diogo Dalot mới đây đã hé lộ về khoảnh khắc mà anh cảm thấy đáng nhớ nhất kể từ khi khoác áo MU, và đó là một khoảnh khắc trong trận đấu tại Champions League mà các fan của Quỷ đỏ vẫn còn nhớ mãi cho đến ngày hôm nay.

Không phải là một trong những cầu thủ thường xuyên có mặt trong đội hình chính của MU hàng tuần, tuy nhiên, Dalot vẫn góp công vào những chiến thắng ấn tượng nhất của Quỷ đỏ và một trong những cuộc lội ngược dòng ấn tượng của MU là ký ức đẹp nhất mà hậu vệ người Bồ Đào Nha có ở thời điểm này.

Cụ thể, màn lội ngược dòng trước PSG tại đấu trường UEFA Champions League chính là chiến thắng mà Dalot nhớ nhất kể từ khi thi đấu cho Quỷ đỏ.

Chiến thắng trước PSG mùa trước là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Dalot tại MU

Sau khi bị dẫn trước đến 2-0 trên sân nhà ở lượt đi, gần như không còn một cơ hội nào để MU lật kèo khi trước đó, trong lịch sự, chưa từng có một câu lạc bộ nào có thể làm được điều này thì ở trận lượt về, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

2 bàn thắng của Romelu Lukaku giúp cho MU dẫn trước 2-1 cho đến những khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2, và đỉnh điểm của bị kịch cho PSG chính là pha bóng có sự góp mặt của Dalot.

Cú sút của hậu vệ này trong khi lên tham gia tấn công đã chạm tay Presnel Kimpembe và biến hậu vệ này thành tội đồ khi sau đó MU được hưởng một quả penalty, và Marcus Rashford đã không mắc một sai lầm nào để đưa Man United vào tới tứ kết một cách đầy khó tin.

Cú sút của Dalot vô tình mang về quả penalty quan trọng cho MU

Cho dù không phải là người trực tiếp ghi bàn, tuy nhiên, Dalot chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình rằng, đó là “bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Man United tuy sau đó đã phải thất bại 0-4 trước Barcelona sau 2 lượt trận ở tứ kết, thế nhưng, Quỷ đỏ vẫn có thể ngẩng cao đầu khi đã tạo nên một chiến tích tại Cúp C1 mùa bóng trước.

Ở mùa giải này, MU không còn được tận hưởng không khí của Champions League, tuy nhiên, vẫn đang tràn trề cơ hội tại Europa League và đang rất quyết tâm để vô địch giải đấu này thêm một lần nữa.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?