Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal tự tin trói chân Ceballos dù tình hình Covd-19 căng thẳng ở châu Âu

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 07:42
5/5 của 1 đánh giá
Arsenal tự tin trói chân tiền vệ Dani Ceballos – cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn từ Real Madrid vào cuối tháng 6/2020 dù cho dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch đàm phán của 2 đội bóng.

Dani Ceballos gia nhập Arsenal theo dạng bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid có thời hạn 1 mùa giải. Ngay trong những ngày thi đấu đầu tiên trong màu áo Pháo thủ, tiền vệ này đã nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình và được HLV Unai Emery sử dụng khá thường xuyên.

Thế nhưng kể từ khi Arteta tiếp quản Pháo thủ thì mọi chuyện đã khác. Anh chơi thiếu ổn định và dần dần gặp khó khăn trong việc tìm một chỗ đứng trong đội hình của đội bóng phía bắc London. Thậm chí vào tháng 11 năm 2019, cầu thủ người Tây Ban Nha gặp một chấn thương gân kheo trong trận hòa tại cúp C2 với Vitoria, khiến ​​anh phải ngồi ngoài trong vài tuần, những nghi ngờ về tương lai của tiền vệ này bắt đầu được đặt ra.

Ceballos sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với Arsenal vào ngày 30/6

Đã có những thông tin cho rằng Arsenal sắp hoàn tất các thủ tục chiêu mộ cầu thủ Orkun Kokcu từ Feyenoord (Hà Lan) với giá 25 triệu bảng. Đây là mẫu cầu thủ đa năng và có thể thay thế vị trí của bản hợp đồng Dani Ceballos mà Pháo thủ mượn từ Real sẽ kết thúc vào cuối mùa.

Thế nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn, thực tế Arsenal vẫn muốn giữ Ceballos ở lại. Trong đó ông thầy Arteta từng nhiều lần khẳng định tiền vệ này sẽ nằm trong kế hoạch của ông ở thời gian tới, sau khi anh khỏe mạnh trở lại từ chấn thương.

Dù vậy Pháo thủ đang gặp khó trong việc đàm phán gia hạn khi Ngoại hạng Anh bị hoãn cho đến ngày 30 tháng 4 và thậm chí có thể lâu hơn bởi đại dịch Covid-19 hoành hành. Điều này khiến cho nhiều cầu thủ có hợp đồng sau thời điểm ngày 30 tháng 6 như Ceballos sẽ phải thương lượng lại.

Ceballos vẫn đang nằm trong kế hoạch của Arteta

Theo Evening Standard dù đối mặt với những khó khăn khi mùa giải sẽ kết thúc muộn hơn dự kiến, tuy nhiên Arsenal vẫn tự tin gia hạn hợp đồng cho mượn với Real Madrid. Theo đó Pháo thủ tin rằng Los Blancos sẽ không phản đối việc gia hạn khi Ceballos cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane nếu trở về.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?