Bạn muốn tắt quảng cáo?

Robben từng từ chối gia nhập MU vì lý do khó tin

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 08:48
5/5 của 1 đánh giá
Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, Arjen Robben đã từng có giai đoạn khoác áo Chelsea. Nhưng trước khi đầu quân cho The Blues, anh thậm chí đã rất gần với MU. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan lập tức từ chối gia nhập Qủy đỏ ngay sau khi kết thúc buổi tham quan sân tập Carrington và lý do vừa được hé lộ.

Một trong những kèo trái hay nhất của bóng đá thế giới đương đại. Thứ vũ khí quen thuộc là rê bóng từ cánh, ngoặc vòng trung hộ và tung ra những có cứa lòng hiểm hóc. Các đối thủ đều biết anh ấy sẽ làm vậy nhưng luôn gặp khó trong việc ngăn cản. Anh ấy chính là Robben.

Cùng với Bayern Munich, ngôi sao người Hà Lan đã có đầy đủ mọi vinh quang tập thể. Anh cùng Hùm xám xứ Bavaria bước lên đỉnh Bundesliga 8 lần, trong đó có chuỗi 7 mùa giải liên tiếp. Bên cạnh đó là 5 lần lên ngôi tại cúp quốc gia Đức. Đỉnh cao nhất phải nhắc đến chức vô địch Champions League 2012-2013 và siêu cúp châu Âu ngay mùa giải đó.

Robben đã có sự nghiệp lẫy lừng tại Bayern Munich

Vinh quang là vậy nhưng không phải ai cũng biết, Robben đã từng có những ngày tháng lận đận trước khi đầu quân cho Bayern. Mùa giải 2004-2005, anh chuyển tới Ngoại hạng Anh để thi đấu cho Chelsea sau khi đã tỏa sáng rực rỡ tại PSV.

Nhưng trước khi cập bến Stamford Brigde, cựu tiền đạo 36 tuổi đã tiếp xúc với một đội bóng Anh khác là MU. Anh thậm chí đã đến tham quan sân tập Carrington. Tuy nhiên, chính mùi của sân tập này đã thúc đẩy Robben đến Chelsea nhanh hơn. Thông tin này được chính huyền thoại của Qủy đỏ - Rio Ferdinand tiết lộ.

Cựu trung vệ người Anh nói: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đã suýt chút nữa có được chữ ký của cậu ấy. Robben đã đến sân tập Carrington, đi loanh quanh và tỏ ra không thích mùi ở đây. Cuối cùng, anh ấy đã gia nhập Chelsea”.

Lý do khiến Robben từ chối MU chỉ vì không thích mùi của sân tập Carrington

“Tôi thực sự không thể tin được điều đó. Đáng lẽ ra chúng tôi đã có một sự bổ xung chất lượng. Khi bạn đối đầu cậu ấy, bạn biết cậu ấy sẽ làm gì nhưng lại không thể ngăn cản”.

Trong màu áo Chelsea, Robben cũng đã giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2004-2005 và 2005-2006. Mùa hè năm 2007, anh chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Tuy nhiên, những chấn thương liên miên khiến ngôi sao người Hà Lan không tìm được chỗ đứng ở đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Chỉ đến khi thi đấu cho Bayern, anh mới ít chấn thương hơn và thi đấu thực sự thăng hoa.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?