Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United thua cay đắng trên sân nhà, Solskjaer lên tiếng phàn nàn về… trọng tài

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 11:20
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau thất bại đau đớn trước Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford vào đêm 24/8, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định đội bóng của ông không xứng đáng phải nhận kết quả đó đồng thời lên tiếng phàn nàn về cách điều khiển trận đấu từ trọng tài chính.

>> Tham khảo thêm:

Ở màn đọ sức với Palace, Man United – dù nắm hoàn toàn thế trận và tung ra tới gấp 4 lần số pha dứt điểm so với đối thủ song Quỷ đỏ vẫn phải nhận thất bại cay đắng 1-2 ngay tại thánh địa Old Trafford. Kết quả này rõ ràng là một “cú đấm” trời giáng vào tham vọng của thầy trò Solskjaer ở ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy tỏ ra không hài lòng về kết quả mà đội bóng mới phải trải qua đồng thời chỉ trích cách điều khiển trận đấu từ trọng tài chính là Paul Tierney.

Man United thua đau Palace trên sân nhà

Ông cho biết: “Chúng tôi xứng đáng có chiến thắng với tất cả những nỗ lực và quyết tâm mà mình bỏ ra. Tuy nhiên, bóng đá đôi khi nghiệt ngã như vậy. Tôi thực sự không hài lòng với cách cầm còi của trọng tài chính. Ông ấy đã đưa ra nhiều quyết định không thực sự sáng suốt và điều đó ảnh hưởng ít nhiều tới kết quả trận đấu”.

Theo Solskjaer, ông Tierney nên truất quyền thi đấu của Cahill sau pha phạm lỗi của trung vệ này với Martial ở hiệp một thay vì chỉ là chiếc thẻ vàng. Đó là tình huống mà cựu hậu vệ Chelsea đã cản người không bóng đồng thời là cơ hội rõ ràng để Martial đối mặt thủ môn và có thể ghi bàn.

Solskjaer đổ lỗi cho trọng tài chính

Ngoài ra, chiến lược gia của Man United cũng nhấn mạnh trong hiệp hai, trọng tài cũng từ chối một quả penalty khi Martial bị ngã trong vòng cấm. Dù sau đó, Man United đã được hưởng một quả phạt đền song trên chấm 11m, Rashford lại thực hiện không thành công.

Với 4 điểm sau 3 trận đấu, Quỷ đỏ rõ ràng đang có khởi đầu không tốt. Họ sẽ làm khách trên sân của Southampton tại vòng 4 .

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?