Bạn muốn tắt quảng cáo?

Manchester City thông báo về chấn thương của De Bruyne

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 05:40
5/5 của 1 đánh giá

Manchester City đã lên tiếng xác nhận về chấn thương của De Bruyne. Theo đó, cầu thủ người Bỉ sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

Kevin De Bruyne sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng do chấn thương dây chằng đầu gối. Đó là thông báo mới đây của CLB Manchester City về tình hình của ngôi sao người Bỉ.

De Bruyne sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng

De Bruyne đã dính vào một chấn thương trong khi tập luyện vào hôm thứ Tư vừa qua. Theo thông tin cập nhật, Manchester City đã có buổi kiểm tra kỹ càng về tình hình chấn thương của De Bruyne và ra thông báo tiền vệ người Bỉ sẽ nghỉ thi đấu đến cuối tháng 11 năm nay.

Cầu thủ 27 tuổi được xác định là chấn thương dây chằng đầu gối. Rất may cho De Bruyne, anh đã không phải phẫu thuật.

Tuy nhiên, đây sẽ là bài toán cực khó cho HLV khi không có De Bruyne trong đội hình tại 18 trận đấu tiếp theo của Manchester City. De Bruyne là một trong những con bài chủ lực của HLV người Tây Ban Nha trong hành trình đến ngôi vô địch mùa giải năm ngoái.

“Chúng tôi xác nhận Kevin De Bruyne đã bị tổn thương ở dây chằng đầu gối chân phải”, Manchester City công bố trên Twitter.

“Không cần phải phẫu thuật và tiền vệ này sẽ trở lại 3 tháng tới. Sẽ ổn thôi”

De Bruyne bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của Man City

Như vậy, với chấn thương trên De Bruyne sẽ bỏ lỡ  4 trận tại Champions League mùa giải này và bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của Manchester City trước Liverpool và Tottenham tại Premier League vào ngày 7/10 và 28/10.

Đây không phải lần đầu tiên anh gặp rắc rối ở đầu gối. Mùa giải 2015/2016 là mùa giải đầu tiên của De Bruyne tại Manchester City anh cũng đã gặp phải một chấn thương dây chằng đầu gối và đã phải nghỉ thi đấu 9 tuần.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?