Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sanchez có thể vắng mặt trong đội hình M.U gặp Brighton

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 05:08
5/5 của 1 đánh giá

Rất có thể Sanchez sẽ vắng mặt trong đội hình của Manchester United gặp của Brighton. Ngôi sao người Chile đã không xuất hiện trên máy bay tới sân Brighton cùng đồng đội.

Alexis Sanchez không có mặt trong số 20 cầu thủ của Manchester United lên máy bay tới sân Amex để chuẩn bị cho trận đấu gặp Brighton trong khuôn khổ vòng 2 mùa giải 2018/2019. Rất có thể chuyến làm khách tới sân Amex sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao người Chile.

Sanchez có thể vắng mặt trong đội hình gặp Brighton

Sanchez thi đấu cả 90 phút trong chiến thắng trước Leicester City vào thứ Sáu tuần trước. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Arsenal lại không để lại nhiều dấu ấn trong trận ra quân tại Premier League.

Tất cả các cầu thủ vắng mặt ở trận ra quân như Ander Herrera và Jesse Lingard đều có mặt trên máy bay sau khi bỏ lỡ trận ra quân gặp Leicester City ngoại trừ sự vắng mặt của ngôi sao người Chile trên hàng công.

Sanchez tập luyện cả tuần cùng đồng đội tại sân tập của Manchester United. Tuy nhiên, chưa rõ lý do vì sao siêu sao người Chile lại vắng mặt trong số các cầu thủ lên máy bay tới sân Amex.

Nếu Sanchez vắng mặt trong trận đấu gặp Brighton, HLV Mourinho vẫn còn các sự lựa chọn khác trên hàng công như và Marcus Rashford, Anthony Martial ở hai bên cánh. Tuy nhiên, trong trận đấu tới Manchester United không được chủ quan trước đối thủ Brighton.

Theo nhiều nguồn tin Anh, nhiều cầu thủ Manchester United đang có nhiều bất đồng với “người đặc biệt” trong phòng thay đồ. Vì vậy, các cầu thủ sẽ không có được tâm lý thoải mái nhất để thi đấu, trước mắt là trận gặp Brighton.

Fred, Pereira, Herrera, De Gea, Rashford và Young đều có mặt trong chuyến bay

Như vậy nếu thiếu Sanchez trong đội hình Quỷ đỏ, 20 cầu thủ bay tới sân Amex bao gồm: De Gea, Grant, Kovar, Shaw, Lindelof, Young, Smalling, Darmian, Bailly, McTominay, Pereira, Pogba, Herrera, Fred, Fellaini, Lingard, Rashford, Martial, Lukaku, Mata

Mùa giải năm ngoái, Sanchez cũng vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân Amex tại vòng 37 Premier League vì lý do chấn thương. Trận đấu đó, Manchester United phải rất vất vả mới có chiến thắng tối thiểu trước Brighton.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?