Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mane phấn khích trên MXH sau chiến thắng tối thiểu của Liverpool

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 09:31
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool đã có chiến thắng 1-0 trước đối thủ Brighton nhờ công của Salah. Mặc dù không lập công nhưng Mane cảm thấy phấn khích sau trận thắng và anh đã bày tỏ niềm phấn khích đó lên Instagram cá nhân của mình.

Tham khảo thêm:

Đội chủ sân Alfield tiếp tục có thêm một màn trình diễn ấn tượng khi tiếp đón Brighton trên sân nhà. Tuy nhiên, trong số hàng loạt các cơ hội được tạo ra, họ chỉ một lần thành công với bàn thắng của Mohamed Salah ở phút thứ 23.

Mane phấn khích sau trận thắng của Liverpool

Theo thống kê, Liverpool kiểm soát bóng tới 68%, tung ra 21 pha dứt điểm so với 5 của đội khách. Mọi chỉ số đều cho thấy sự vượt trội đáng nể từ nhà á quân châu Âu.

Chiến thắng tối thiểu giúp họ có 3 chiến thắng liên tiếp kể từ đầu mùa giải 2018/2019 . Liverpool đang tạm thời dẫn đầu BXH sau khi nhà đương kim vô địch Man City bị Wolves cầm hoà.

Ngoài cái tên Salah, Mane cũng là cái tên được chú ý nhất trên hàng công. Anh đã ghi được 3 bàn kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên trong trận đấu này, Mane lại không ghi được bàn nào và bị thay ra ở phút thứ 80 bởi Sturridge.

Chia sẻ niềm phấn khích lên MXH

Mặc dù vậy, cầu thủ 26 tuổi vẫn không giấu được niềm vui của bản thân sau trận thắng tối thiểu của Liverpool. Bằng chứng là bức ảnh và dòng chia sẻ trên Instagram: “Ba điểm tuyệt vời”

Liverpool đang cho thấy sức mạnh của mình tại Premier League sau mùa Hè mua sắm hiệu quả. Đặc biệt với ngôi sao Mane, anh luôn thi đấu với tinh thần chiến đấu hết mình và là ngòi nổ tại bất cứ trận đấu nào của The Kop.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?