Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mập mờ tương lai của Messi tại đội tuyển Argentina

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 07:20
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng của Argentina đã tuyên bố tạm thời chia tay đội tuyển trong quãng thời gian tới. Và mới nhất, khi được hỏi về sự vắng bóng ngôi sao này, HLV tạm quyền Lionel Scaloni cũng trả lời không rõ ràng. Điều này khiến tương lai của M10 tại Argentina trở nên khá mập mờ.

>> Xem thêm:

Trước đó, chính Messi đã đề nghị với liên đoàn Argentina rằng anh sẽ không tham gia các trận giao hữu trong quãng thời gian tới với đội tuyển và được chấp thuận. Lý do là bởi, tiền đạo này muốn biết ai sẽ là tân thuyền trưởng của Albiceleste ở tương lai thì mới quyết định tiếp tục thi đấu.

Vì thế, HLV tạm quyền Scaloni đã gạt tên cầu thủ này ra khỏi danh sách triệu tập ĐT Argetina ở các trận giao hữu vào tháng tới. Người thay thế cho anh là một ngôi sao đình đám khác, Mauro Icardi.

Messi tạm thời chia tay Argentina

Như vậy, tiền đạo đang khoác áo Barcelona sẽ bỏ lỡ ít nhất 4 trận đấu của đội tuyển quốc gia, mở màn là 2 cuộc chạm trán với Guatemala và Colombia vào tháng 9.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Scaloni thừa nhận cả ông và Messi cũng đã nói chuyện với nhau về vấn đề này và ông đồng ý để siêu sao 31 tuổi vắng mặt ở các trận đấu sắp tới của đội tuyển. Tuy nhiên, chiến lược gia 40 tuổi cũng không biết chính xác tương lai M10 ở đội tuyển quốc gia.

‘‘Tôi đã nói chuyện với Messi trước khi loại cậu ấy ra khỏi đội hình. Tất nhiên, chẳng ai muốn mất một cầu thủ quan trọng như vậy cả, nhưng đây là lúc cậu ấy cần nghỉ ngơi. Chúng tôi không nói về chuyện tương lai vì tôi không biết tương lai của Messi tại đội tuyển sẽ như thế nào’’, Scaloni phát biểu.

HLV Scaloni cũng không chắc chắn về tương lai của M10

Điều này làm không ít người nghi ngờ rằng tiền đạo đang khoác áo Barcelona sẽ từ giã Albiceleste. Trước đó, anh cũng đã 1 lần làm điều tương tự sau khi đá hỏng quả penalty và khiến Argentina thất bại trước Chile ở trận chung kết Copa America 2016.

Tiền đạo này chỉ chấp nhận quay lại đội tuyển khi đôi bóng xứ Tango gặp khó khăn ở vòng loại World cup. Ngay lập tức, Messi tỏa sáng đưa Argentina đến Nga nhưng đó là giải đấu mà đại diện Nam Mỹ thi đấu không tốt trước khi dừng bước tại vòng 1/8 sau thất bại trước Pháp.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?