Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa Sevilla, Marcelo đi vào lịch sử Real Madrid với kỷ lục siêu ấn tượng

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 07:51
5/5 của 1 đánh giá
Mặc dù Real Madrid đã để Sevilla cầm hòa với tỷ số 2-2 và bỏ lỡ cơ hội lên đỉnh La Liga, thế nhưng lần ra sân này cũng giúp cho Marcelo đi vào lịch sử của CLB với thành tích ấn tượng.

Sau khi chứng kiến hai đối thủ trong cuộc đua vô địch là và Atletico Madrid cầm chân nhau không bàn thắng, Real Madrid có cơ hội cực lớn để đánh chiếm ngôi đầu nếu như giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Sevilla.

Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã chơi không thực sự ấn tượng khi để đối thủ cầm chân với tỷ số 2-2 ngay trên sân nhà. Với kết quả này, Los Blancos đã đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch năm nay.

đi vào lịch sử của Real Madrid với thành tích sánh ngang huyền thoại Roberto Carlos

Mặc dù không thể giành được chiến thắng, thế nhưng trận hòa trước Sevilla vừa qua lại đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của Marcelo. Cụ thể, hậu vệ trái này đã đi vào lịch sử của với tư cách là cầu thủ nước ngoài thứ 2 có nhiều trận đấu chính thức nhất cho CLB.

Thành tích này của ngôi sao người Brazil sánh ngang huyền thoại Roberto Carlos với cùng 527 trận. Như vậy, Marcelo hiện tại chỉ còn kém duy nhất Karim Benzema ở danh sách này khi tiền đạo người Pháp sở hữu số lần ra sân chính thức cho Real là 556 trận.

Xem thêm:

Cùng với đó, Marcelo cũng đã ghi được tổng cộng 38 bàn thắng và giành được 358 chiến thắng cùng với Real Madrid. Theo đó, số lần ra sân của hậu vệ này trải đều tất cả các giải đấu mà Real tham dự bao gồm: Liga (373), (99), Copa del Rey (34), FIFA Club World Cup (8), Siêu cúp châu Âu (4) và Siêu cúp Tây Ban Nha (9).

Hậu vệ cánh nhỏ con nay chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm 2006 và nhanh chóng chiếm lĩnh một vị trí quan trọng nơi hàng lang trái của Los Blancos. Hiện anh đang có được mùa giải thứ mười lăm trong màu áo đội chủ sân Bernabeu, cùng với đội bóng này giành được tổng cộng 22 danh hiệu bao gồm 4 Champions League, 4 FIFA Club World Cup, 3 Siêu cúp châu Âu, 5 Liga, 2 Copa del Rey và 4 siêu cúp Tây Ban Nha.

Marcelo đã giành được tổng cộng 22 danh hiệu sau 15 năm ở Real

Tuy vậy, trong khoảng 2 mùa giải trở lại đây, Marcelo đã không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Zidane và dần đánh mất vị trí chính thức của mình vào tay Ferland Mendy. Đã có những thời điểm hậu vệ này được đồn đoán sẽ chuyển tới Juventus để tái hợp với người bạn thân Cristiano Ronaldo.

Xem thêm:

Tuy nhiên sau cùng đã không có chuyện gì xảy ra và cầu thủ này vẫn ở lại Los Blancos. Mùa này, với việc Ferland Mendy thường xuyên dính chấn thương và phải ngồi ngoài, Marcelo đã có nhiều hơn cơ hội ra sân và có những màn thể hiện khá ổn. Tuy vậy, tuổi tác cũng như cảm giác bóng không được mượt mà đã khiến cho cầu thủ này không còn là hung thần cánh trái với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng như trước nữa.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?