Bạn muốn tắt quảng cáo?

Marco Verratti: “PSG mới là đội chơi hay hơn Man City”

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 07:52
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ Marco Verratti tỏ ra không phục sau trận thua trước Man City. Anh cho rằng quyết định đuổi Di Maria khỏi sân là quyết định sai lầm của trọng tài.

PSG đã bị Man City đánh bại với tỷ số 0-2 ở trận lượt về và bị loại với tổng tỷ số 2-4 sau hai lượt trận. The Citizens cho thấy họ hoàn toàn xứng đáng với chiến tích lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận chung kết cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, Marco Verratti lại không nghĩ thế, anh cho rằng đội bóng của mình đã có thể lật ngược thế cờ nếu không có chiếc thẻ đỏ ở phút 69 của Di Maria.

Di Maria nhận thẻ đỏ sau tình huống xấu chơi với Fernandinho

“Chúng tôi chơi bóng với đầy niềm tin cho đến trước khi phải nhận chiếc thẻ đỏ. PSG đã tạo ra rất nhiều cơ hội và chúng tôi đã chơi hay hơn họ rất nhiều. Thế rồi chúng tôi bị thủng lưới ngay ở cơ hội đầu tiên mà họ có, ở cả hiệp 1 và hiệp 2. Nhưng đó là điều mà bạn phải chấp nhận khi đối mặt với một đội bóng lớn như Man City”, Verratti phát biểu sau trận đấu.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá châu Âu

“Chúng tôi đã chiến đấu hết mình. Toàn đội có thể nhìn vào mắt nhau và biết rằng mọi người đã cố gắng hết mình trong trận đấu này. Đây là lần thứ 2 liên tiếp chúng tôi vào đến vòng bán kết. Tôi muốn lọt vào chung kết như ở năm trước, nhưng biết phải nói gì đây, chúng tôi đã thất bại”

Dù là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng rõ ràng PSG đã hoàn toàn bị lép vế trước những toan tính chiến thuật và cách triển khai bóng của Man City trong phần lớn thời gian của trận đấu. Thế nhưng, Verratti cho rằng PSG mới là đội chơi áp đảo trong hiệp 1 và tin rằng Man City đã may mắn khi chỉ cần 1 cú sút là có bàn mở tỷ số trận đấu.

Marco Verratti cảm thấy không phục với quyết định rút thẻ của trọng tài

Mặc dù vậy, đến cuối cùng tiền vệ người Ý vẫn phải công nhận Man CIty giành quyền đi tiếp là một điều xứng đáng.

“Man City đương nhiên là xứng đáng với những gì mà họ đã làm được. Họ đã làm việc với một HLV suốt gần 6 năm qua và trận chung kết cúp C1 đầu tiên là thành quả xứng đáng với kế hoạch dài hơi này của Man City. Nhưng chúng tôi cũng phải cảm thấy tự hào với những gì mình đã làm được, năm trước lọt vào trận chung kết và năm nay là bán kết. Pochettino mới tới đây được 5 tháng và PSG sẽ không bao giờ bỏ cuộc với tham vọng C1 của mình”, Verratti kết luận.

Video highlight Man City vs PSG - Lượt về bán kết cúp C1:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?