Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola vô đối ở chung kết C1, Man City tự tin xưng vương

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 07:10
4.8/5 của 2 đánh giá
Man City vừa đánh bại PSG ở trận bán kết để lần đầu tiên trong lịch sử CLB góp mặt tại trận đấu cuối cùng cúp C1. Dù vậy, nhờ vào một thống kê của Pep Guardiola, The Citizens đang rất tự tin sẽ giành ngôi vô địch trong mùa giải năm nay.

Sau chiến thắng 2-1 trước PSG ở trận lượt đi trên đất Pháp, Man City tự tin tiếp đón đối thủ này trên sân nhà tại lượt về. Chính tinh thần thoải mái đó giúp cho The Citizens dễ dàng vượt qua đại diện thủ đô Paris với tỉ số 2-0, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Đây rõ ràng là thành công cực lớn của đội chủ sân Etihad và với cá nhân Pep Guardiola bởi đó là lần đầu tiên sau 10 năm, ông mới có thể giành quyền góp mặt tại trận đấu cuối cùng của cúp C1 châu Âu. Với sự tự tin đang có cùng dàn cầu thủ chất lượng, Man City hoàn toàn tự tin hướng tới ngôi vô địch.

Có thêm một thống kê nữa giúp cho các fan hâm mộ The Citizens lạc quan về khả năng xưng vương của đội bóng, đó chính là thành tích mà Pep tạo ra ở các trận chung kết. Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN chưa từng thua ở những trận đấu cuối cùng tại cúp C1.

Pep chưa từng thua ở một trận chung kết cúp C1

Còn nhớ, khi dẫn dắt Barcelona, ông đã cùng với đội bóng xứ Catalan 2 lần lên ngôi vào các năm 2009 và 2011. Trong những trận đấu đó, gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha đều đánh bại MU một cách vô cùng thuyết phục.

Sau khi rời Barcelona vào năm 2011, Pep đã trải qua 2 CLB là Bayern với Man City và giờ mới lại vào chung kết Champions League. Vì thế, rất nhiều người tin rằng, ông sẽ tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở các trận đấu cuối cùng giải đấu này.

Đó là lý do giúp Man City tự tin giành ngôi vô địch cúp C1

Hiện tại, Man City đang hướng tới cú ăn ba lịch sử trong mùa bóng năm nay. Họ đã vô địch cúp liên đoàn Anh, còn cách chức vô địch ngoại hạng Anh một chiến thắng nữa trong khi vừa vào tới chung kết cúp C1.

Với lực lượng đồng đều cùng tài năng của Pep, The Citizens hoàn toàn có thể trở thành CLB thứ 2 sau MU giành cú ăn ban trong một mùa giải.

Video highlight Man City vs PSG - bán kết lượt về cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?