Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martin Lo khiến HLV Hải Phòng không hài lòng

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 15:47
5/5 của 1 đánh giá
Martin Lo đã có màn trình diễn chưa thực sự ấn tượng trong 2 trận đấu đầu tiên của CLB Hải Phòng. Và đó là lí do khiến HLV Phạm Anh Tuấn phải lưu ý hơn về tiền vệ Việt kiều.

Sau khi có một mùa giải thành công với CLB Phố Hiến, Martin Lo đã quyết định tới đầu quân cho Hải Phòng mùa này. Có rất nhiều lí do để tiền vệ Việt kiều đưa ra quyết định như vậy. Và một trong số đó là anh muốn chơi bóng ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam và tìm kiếm tấm vé lên đội tuyển Quốc gia.

Khi đến Hải Phòng, Martin Lo ngay lập tức được trao suất đá chính. Là một trong số các tân binh rất được chờ đợi ở V-League 2020, tuy nhiên màn trình diễn của Martin Lo là chưa thực sự ấn tượng. Sự khác biệt giữa sân chơi V-League và giải Hạng Nhất đã khiến tân binh của Hải Phòng chưa thể bắt kịp. Cũng chính vì điều này mà HLV Phạm Anh Tuấn đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cậu học trò.

Martin Lo chưa bắt kịp được với V-League 2020

Trong buổi tập gần nhất của CLB Hải Phòng, HLV Phạm Anh Tuấn đã gọi riêng Martin Lo ra để nhắc nhở. Tiền vệ Việt kiều còn yếu về mặt thể lực và khả năng tranh chấp bóng. Đó là lí do anh đang không bắt kịp đồng đội.

Ngoài Martin Lo, thuyền trưởng Hải Phòng cũng đặc biệt nhắc nhở Diego và Schmidt. Diego hiện đang có vấn đề về di chuyển. Anh gần như không biết di chuyển theo chiến thuật, chỉ đạo của HLV mà chỉ biết chạy lung tung.

HLV Phạm Anh Tuấn đã có những nhắc nhở với Martin Lo

Trong khi đó Schmidt dường như gặp vấn đề về khống chế bóng. Thậm chí là HLV Hải Phòng còn phải làm mẫu tại chỗ để nhắc nhở trung vệ này.

Sau khi được nhắc nhở, Martin Lo và Schmidt đã tự ở lại tập thêm giờ trong khi các đồng đội khác ra về.

Hiện tại Martin Lo và các đồng đội vẫn duy trì chế độ tập luyện hàng ngày cùng CLB Hải Phòng. Dù chưa biết bao giờ V-League mới trở lại nhưng tiền vệ Việt kiều vẫn đang nỗ lực hết sức mình để thể hiện tốt nhất.

Hi vọng rằng quãng nghĩ này cũng sẽ giúp Martin Lo có thể hoàn thiện bản thân hơn khi V-League trở lại.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?