Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn, Tuấn Anh hưởng lợi nhờ quyết định của HAGL

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 13:20
4.9/5 của 3 đánh giá
Tránh để Văn Toàn, Tuấn Anh cùng các đồng đội "ngồi chơi xơi nước" giữa mùa dịch Covid-19, HAGL đã quyết định mời một đội bóng thi đấu giao hữu vào hôm nay (27/3).

Dịch Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền , khi các giải đấu quốc nội đều đã tạm hoãn và chưa có thông báo kế hoạch thi đấu cụ thể. Do đó, trong thời gian này, các cầu thủ sẽ phải chịu cảnh “ngồi chơi xơi nước” vì không có trận đấu nào được diễn ra.

Tuy nhiên, nắm bắt được tâm lý cầu thủ cũng như tạo điều kiện để cầu thủ duy trì cảm giác chơi bóng, mới đây, BLĐ đã quyết định mời một đội bóng để thi đấu giao hữu.

“V.League 2020 đang tạm hoãn và vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Tuy nhiên để đội bóng có được cảm giác, thể lực khi giải quay trở lại, BHL buộc phải cho các em thi đấu giao hữu để duy trì phong độ”, trưởng đoàn HAGL, Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Quyết định này sẽ đem lại lợi ích không hề nhỏ cho Văn Toàn, Tuấn Anh và các đồng đội. Đối thủ lần này vẫn là một cái tên đã quen thuộc với đội bóng Phố Núi, CLB Công An Nhân Dân. Đây là CLB đang thi đấu tại giải hạng Nhì và cũng ăn tập tại Trung tâm Hàm Rồng cùng HAGL.

CAND là đối thủ quen thuộc của HAGL

“Đối thủ CAND là đội bóng đã tập luyện quen thuộc tại Hàm Rồng, mọi vấn đề về dịch COVID-19 được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sức khỏe cho ban huấn luyện hai đội bóng”.

Bên cạnh vấn đề tập luyện chung, trong đội hình của Công An Nhân Dân còn có rất nhiều cầu thủ gốc HAGL như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Phan Du Học hay A Sân. Đặc biệt, CAND cũng lựa chọn Pleiku làm sân nhà để thi đấu tại giải hạng Nhì.

Trước khi V-league phải tạm nghỉ vì dịch bệnh, HAGL đang có phong độ khá cao khi bất bại sau 2 vòng đấu đầu tiên. Thầy trò HLV Lee Tae-hoon đã xuất sắc đánh bại Quảng Ninh và để hòa tiếc nuối trước .

Trên BXH, HAGL tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 với 4 điểm, kém đội đứng đầu là CLB TP.HCM 2 điểm. Đây được xem là khởi đầu ấn tượng của HAGL, khi trước thềm mùa giải 2020, đội bóng này đã mang về 3 ngoại binh cực kì chất lượng.

Tuấn Anh cùng các đồng đội đang có khởi đầu ấn tượng tại V-league 2020

Trận giao hữu giữa HAGL và CAND sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều nay 27/3. Tuấn Anh và các đồng đội được dự đoán sẽ tiếp tục giành chiến thắng giống như .

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?