Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martinelli tái xuất sau 9 tháng, báo tin vui cho Arsenal

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 18:17
5/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli vừa có trận đấu đầu tiên sau 9 tháng vắng mặt vì chấn thương, bổ sung nhân lực lớn cho Arsenal thời gian tới.

Vắng mặt trong đội hình Arsenal từ tháng 3/2020 do dính chấn thương đầu gối, tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli vừa báo tin vui cho HLV Mikel Arteta và người hâm mộ Pháo thủ khi đã có thể quay trở lại thi đấu sau quãng thời gian dài dưỡng thương.

Cụ thể, Martinelli đã có màn tái xuất sân cỏ trong màu áo U21 Arsenal ở cuộc so tài với AFC Wimbledon tại League Cup dành cho các đội hạng Ba Anh và các đội trẻ. Dù dàn Pháo Thủ trẻ nhận thất bại 0-3, nhưng sự xuất hiện của chân sút người Brazil đem đến sự hứng khởi.

Martinelli trở lại thi đấu cho Arsenal sau 9 tháng dưỡng thương

Tiền đạo 19 tuổi đá chính ngay từ đấu trước Wimbledon và chơi 45 phút trước khi được rút ra ở giờ nghỉ. Ở trận đấu này, U21 Arsenal kết thúc trận đấu với 9 cầu thủ sau khi Tim Akinola và William Saliba nhận thẻ đỏ rời sân ở những phút cuối.

Chia sẻ với báo giới, Martinelli cho biết: “Tôi đang cảm thấy rất ổn. Tôi tự tin hơn và đầu gối của tôi đang tốt dần lên. Tôi rất sợ gặp phải chấn thương đầu gối tương tự nhưng vài tuần trở lại đây tôi đã có thể tập luyện với bóng”

“Tôi nghĩ Arsenal có một đội hình xuất sắc và cùng với tư duy cầu tiến và tâm lý chiến thắng của HLV Arteta, chúng tôi có thể tiếp tục thi đấu tốt. Chúng tôi đang chơi tốt và tập luyện tốt, toàn đội đều muốn giành chiến thắng và cống hiến tất cả. Tôi tin rằng mùa giải này rất hứa hẹn”

Tiền đạo người Brazil sẽ là sự bổ sung quan trọng cho HLV Arteta

“Chúng tôi đã giành được những danh hiệu ở mùa giải trước và tôi tin rằng chúng tôi có thể vô địch mùa này một lần nữa và cũng đủ điều kiện tham dự Champions League”.

Martinelli đã ghi 10 bàn trên mọi đấu trường cho Arsenal ở mùa giải trước. 10 bàn cũng là thành tích ghi bàn của cả tập thể Arsenal ở Premier League mùa này.

Trong khi Martinelli chuẩn bị cho quá trình quay trở lại đội một thì trận thua Wimbledon đêm qua là một đòn giáng mạnh với Saliba. Trung vệ này đã không thể lọt vào đội hình của Arsenal kể từ sau khi được chiêu mộ với một khoản tiền không nhỏ từ Saint-Etienne.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?