Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sergio Aguero báo tin vui cho Man City trước thềm derby

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 14:29
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo chủ lực của Man xanh - Sergio Aguero đang bắn đi những tín hiệu cực vui trước thềm trận derby thành Manchester vào cuối tuần.

Vào cuối tuần này, 00h30 ngày Chủ Nhật (13/12), trận derby thành Manchester đầu tiên của mùa giải sẽ chính thức được khởi tranh.

Ở mùa bóng năm nay, MU và Man City đang có phong độ khá tương đồng khi đều có khởi đầu chậm chạp và chỉ mới trở lại ở một vài vòng đấu gần đây.

Một thông tin vui đã đến với Man City là tiền đạo chủ lực của đội bóng này trong nhiều mùa giải qua – Sergio Aguero đã sẵn sàng ra sân ở trận derby vào cuối tuần diễn ra trên sân Old Trafford. Chính HLV Pep Guardiola đã xác nhận thông tin rằng ông đang có trong tay toàn bộ những ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình để lựa chọn cho trận đấu vào cuối tuần.

Aguero đã có thể trở lại đội hình của Manchester City và sẵn sàng ra sân thi đấu

Từng gặp phải một chấn thương nghiêm trọng trong khoảng thời gian tháng 6 đến tháng 10 và sau đó tiếp tục dính vấn đề về gân kheo trong lần trở lại, Aguero đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của Man City từ cuối mùa giải trước đến đầu mùa bóng năm nay.

Đã có nhiều sự lo ngại về thể trạng của tiền đạo người Argentina tuy nhiên ở trận gặp Marseille ở vòng cuối của đấu trường Cúp C1 Châu Âu, Aguero có thể sẽ có mặt trên băng ghế dự bị.

Sự trở lại của Aguero ở trận đấu vào cuối tuần sẽ khiến cho hàng công của Man xanh có thêm những sự lựa chọn, bên cạnh những cái tên vốn đã quá quen thuộc từ đầu mùa giải như Gabriel Jesus hay Raheem Sterling.

Hàng công của Manchester City thiếu đi sự phục vụ của Aguero từ đầu mùa giải

Với việc đã có được tấm vé vào vòng knock-out Cúp C1 Châu Âu, Man City được phép thi đấu thong dong trong trận đấu với Marseille tới đây để có thể giữ sức cho các trụ cột trước trận chiến vào cuối tuần.

MU trong khi đó cần phải ngay lập tức lấy lại tinh thần sau khi bị rớt xuống đấu trường UEFA Europa League từ vòng bảng năm nay và đội hình của HLV Solskjaer cũng cần được nghỉ ngơi đúng mực để chuẩn bị cho trận đấu tại Premier League trên sân nhà.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?