Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martinez đổ cho vận đen khiến Hazard gây thất vọng ở Real

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 09:28
5/5 của 1 đánh giá
HLV tuyển Bỉ - Roberto Martinez giải thích lý do khiến Eden Hazard chơi thất vọng ở mùa giải đấu tiên cùng Real Madrid. Theo đó chiến lược gia này cho rằng vận đen đeo bám cậu học trò ở mùa giải khiến anh không thể phát huy năng lực của mình trong màu áo Los Blancos.

Eden Hazard gia nhập Real Madrid ở phiên chợ Hè 2019 với giá chuyển nhượng không hề rẻ 120 triệu euro từ Chelsea. Anh được trao chiếc áo số 7 tại sân Bernabeu và kỳ vọng sẽ khỏa lấp được chỗ trống mà siêu sao Cristiano Ronaldo để lại. Thế nhưng đến nay màn trình diễn của Hazard đến lúc này là khá thất vọng khi chưa để lại được nhiều dấu ấn ngoài những chấn thương liên tiếp.

Hazard được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Real Madrid

Không chỉ có vậy, việc cân nặng tăng ngoài tầm kiểm soát cũng là một phần nguyên nhân khiến Hazard không giữ được phong độ như thời còn thi đấu cho Chelsea. Mùa giải này, ngôi sao người Bỉ chỉ ra sân 15 trận, ghi được 1 bàn thắng. Đó là con số quá ít ỏi so với những gì mà Real Madrid đã bỏ ra để có được ngôi sao người Bỉ.

Nhiều khả năng anh sẽ chỉ trở lại vào những trận đấu cuối của mùa giải vì chấn thương mắt cá chân, khi mà mọi thứ gần như đã an bài.

Như vậy mùa giải 2019/2020 có thể được coi là mùa giải đáng quên với Eden Hazard. Giải thích về điều này, HLV tuyển Bỉ - Roberto Martinez cho rằng vận đen đang đeo bám cậu học trò ở mùa giải khiến anh không thể phát huy năng lực của mình trong mài áo Los Blancos.

“Hazard hoàn toàn thích nghi được với môi trường bóng đá ở La Liga và Real Madrid. Vấn đề duy nhất của anh là chấn thương. Anh ấy đã rất, rất xui xẻo”, HLV tuyển Bỉ - Roberto Martinez nói về cậu học trò.

“Vận đen đang đeo bám Hazard nhưng chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại sau chấn thương với đẳng cấp vốn có”

Martinez đổ cho vận đen khiến Hazard gây thất vọng ở Real

“Hazard có thể trở lại và chơi một vài trận đấu cho Real Madrid trước khi mùa giải kết thúc. Cậu ấy luôn là một cầu thủ bình tĩnh và vui vẻ. Trước đó Hazard tập trung nhiều vào việc kịp hồi phục vào việc tham dự EURO nhưng những gì mà cậu ấy phải làm là tập trung để giành lấy một vị trí quan trọng ở Real Madrid mùa này, điều mà tôi chắc chắn là cậu ấy làm được”.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?