Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard: “Mùa đầu khoác áo Real Madrid thật tồi tệ”

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 06:11
3.3/5 của 3 đánh giá
Ngôi sao Eden Hazard lần đầu thừa nhận khó khăn gặp phải trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Real Madrid khi bế tắc trong việc thích nghi tại đội bóng mới.

Gia nhập Real Madrid từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 với bản hợp đồng “bom tấn” trị giá 100 triệu Bảng, Eden Hazard được trao chiếc áo số 7 tại sân Bernabeu và kỳ vọng sẽ khỏa lấp được chỗ trống mà siêu sao Cristiano Ronaldo để lại.

Dẫu vậy, màn trình diễn của Hazard đến lúc này là khá thất vọng khi chưa để lại được nhiều dấu ấn ngoài những chấn thương liên tiếp. Mới đây, chân sút người Bỉ đã lên tiếng thừa nhận áp lực và khó khăn mà anh gặp phải trong mùa giải đầu tiên khoác áo Los Blancos.

Hazard gặp khó trong mùa bóng đầu tiên khoác áo Real Madrid

Trả lời phỏng vấn đài RTBF, Hazard cho hay: “Mùa giải đầu tiên của tôi tại Real Madrid thật tồi tệ, nhưng đó không phải tất cả. Tôi nghĩ đó là thời gian để tôi thích nghi ở đội bóng mới. Tôi mong mọi thứ sẽ khá hơn ở mùa bóng tiếp theo”.

Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1991 cũng tỏ ra đôi chút chán nản khi các giải đấu lớn như Euro 2020 bị hoãn lại 1 năm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, đây có thể là khoảng thời gian để cầu thủ này tìm lại cảm giác chơi bóng đỉnh cao.

“Tôi nghĩ rằng mình có thể bình phục để tham dự Euro, dẫu vậy, thực sự thất vọng khi mọi thứ không diễn ra đúng như kế hoạch. Chúng ta phải chờ tới năm 2021, đó có thể là tin buồn nhưng dù sao mắt cá chân của tôi cũng có thời gian để hồi phục tốt nhất”

Ngôi sao người Bỉ dính nhiều chấn thương và gặp khó trong việc thích nghi

“Tôi đã gặp quá nhiều chấn thương, điều đó làm tôi mất đi sự nhạy bén. Dẫu vậy, tôi luôn cố gắng để không mất đi năng lực của mình và sẽ trở lại mạnh mẽ nhất”.

Trước đó, Hazard đã bị gãy xương ở thất bại 0-1 của Real Madrid trước Levante ở vòng 25 , qua đó đánh mất ngôi đầu vào tay Barca. Thời điểm đó, cựu ngôi sao của Chelsea sẽ phải vắng mặt ở 2 trận đại chiến với chính Barca và Man City ở Champions League.

Tuy nhiên, trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, mọi hoạt động bóng đá tại châu Âu đã phải tạm hoãn lại.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?