Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mata nhắn nhủ Lampard trước ngày tái ngộ ở đại chiến MU - Chelsea

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 16:00
5/5 của 2 đánh giá
Trước thềm ngày tái ngộ ở trận đại chiến MU - Chelsea trong khuôn khổ vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, thông qua United Daily, Juan Mata đã có đôi lời nhắn nhủ tới người đồng đội cũ Frank Lampard.

Trận cầu tâm điểm của vòng 6 giải Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đối đầu giữa MU và Chelsea trên sân Old Trafford. Trong khi MU đang có phong độ cao với 2 chiến thắng liên tiếp trước Newcastle và PSG thì Chelsea lại thể hiện bộ mặt đáng thất vọng với 2 trận hòa trước Southampton và Sevilla.

Dù vậy, tại giải Ngoại hạng Anh lúc này, Chelsea vẫn đang xếp trên MU tới 7 bậc trên BXH (8 so với 15) nhờ thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với những sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, đội bóng thành London vẫn là đội bóng đáng gờm và chắc chắn gây ra nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ.

Mata cùng MU đang có phong độ cao

Bên cạnh tính chất quan trọng về mặt điểm số, cuộc đối đầu này còn có ý nghĩa đặc biệt với cá nhân tiền vệ Juan Mata. Bởi lẽ, trong trường hợp được góp mặt ở đội hình xuất phát hoặc được tung vào sân từ ghế dự bị, Mata sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ. Chưa kể, Mata cũng sẽ có cơ hội đối đầu với người đồng đội cũ Frank Lampard hiện đang ở cương vị mới - HLV trưởng của Chelsea.

Trước ngày tái ngộ, Mata có đôi lời nhắn nhủ tới Lampard: "Đối với tôi, đối đầu với Chelsea luôn mang lại cảm xúc đặc biệt. Tôi vẫn còn nhiều người bạn ở đó", Mata chia sẻ trên United Daily.

"Tôi biết Frank bởi chúng tôi từng là đồng đội. Tôi biết anh ấy là một HLV tốt và tất nhiên, anh ấy cũng là một cầu thủ tốt khi còn thi đấu. Sẽ rất khó khăn gặp Chelsea ở thời điểm này vì họ đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. 

Mata và Lampard từng là đồng đội hồi còn ở Chelsea

Chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho trận đấu này và sẵn sàng chiến đấu ở mức cao nhất, giống như những gì đã làm được ở 2 trận đấu vừa qua. Nếu tiếp tục chơi theo cách đó, tôi chắc chắn MU sẽ tiến gần đến chiến thắng trước Chelsea".

Mata và Lampard từng làm đồng đội trong màu áo Chelsea giai đoạn 2011-2014. Sau đó, Mata chuyển tới khoác áo MU còn Lampard thi đấu cho Man City và New York City, trước khi giải nghệ và chuyển sang công tác huấn luyện. Cả 2 vẫn giữ mối quan hệ thân thiết cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Trận đấu giữa MU và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/10.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?