Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Cech thể hiện độ “càng già càng cay” trong khung thành của Chelsea

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 12:04
3.4/5 của 24 đánh giá
Thủ thành Petr Cech đang tích cực tập luyện cho ngày tái xuất Ngoại hạng Anh cho Chelsea sau hơn 1 năm treo găng. Trong video The Blues mới đăng tải có thể thấy độ “càng già càng cay” của thủ thành 38 tuổi.

Như đã biết, Chelsea đã điền tên Petr Cech trong danh sách 25 cầu thủ tham dự Ngoại hạng Anh 2020/2021. Đây là điều gây bất ngờ với người hâm mộ bóng đá thế giới bởi thủ thành này đã giải nghệ từ giữa năm 2019 (khi đó khoác áo Arsenal) và hiện tại đang là cố vấn kỹ thuật của Chelsea.

VIDEO: Cech thể hiện độ “càng già càng cay” trong khung thành của Chelsea

Theo giải thích của The Blues, họ muốn Cech là phương án dự phòng cho các rủi ro mà Covid-19 có thể mang lại trong mùa giải này. Cơ hội ra sân của thủ thành huyền thoại này là rất nhỏ bởi Chelsea vẫn còn 3 thủ môn khác là Edouard Mendy, Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero. Tuy nhiên với những sự ảnh hưởng mà Covid-19 mang lại thì khó có thể nói trước được điều gì.

Sau khi nhận được thông tin Chelsea điền tên mình vào danh sách đăng ký tham dự Ngoại hạng Anh 2020/2021, Cech đã xỏ găng vào tập luyện. Trong video được Chelsea đăng tải mới đây, Petr Cech đã thể hiện khả năng cản phá ấn tượng như thời còn thi đấu. Tập luyện chăm chỉ và thái độ chuyên nghiệp chính là những yếu tố giúp Cech thi đấu thành công khi còn thi đấu cho Arsenal và Chelsea trong quá khứ. HIện tại anh là thủ thành có nhiều trận giữ sạch lưới nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh với 202 trận.

Petr Cech vẫn rất linh hoạt trong buổi tập của Chelsea

Sự trở lại của Cech trong đội hình của Chelsea cũng tác động rất lớn tới động lực thi đấu của các cầu thủ. Với một người đồng đội và cũng là một người đàn anh từng thi đấu nhiều năm đỉnh cao, các cầu thủ Chelsea sẽ học hỏi được rất nhiều điều. Trong sự nghiệp của mình Petr Cech đã giành được 4 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.

Vào cuối tuần này (24/10), Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của MU trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/2021. Nhiều khả năng thủ thành Mendy sẽ tiếp tục được trao cơ hội thay vì Kepa – người đã đánh mất niềm tin rất lớn với BHL Chelsea và người hâm mộ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?