Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mata: “Tôi luôn có niềm tin vào những pha sút phạt của mình”

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 10:24
5/5 của 1 đánh giá

Mata đã trở thành người hùng với pha đá phạt tuyệt đẹp gỡ hòa cho Man United và anh cho biết mình luôn tự tin vào những tình huống đá phạt.

Tham khảo thêm: 

Dù bị đánh giá thấp hơn đội bóng thành Turin rất nhiều nhưng Man United đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc và lội ngược dòng thành công ngay trên sân khách trước Juventus. Kết quả 2-1 cũng đã giúp Quỷ đỏ cắt đứt mạch bất bại của Juventus trên mọi mặt trận và giữ vững vị trí thứ 2 bảng H của mình.

Trong suốt trận đấu, Man United gặp phải vô vàn khó khăn trước sự vượt trội của Juventus khi đội chủ nhà liên tục có những tình huống uy hiếp lên khung thành David de Gea. Thậm chí, Ronaldo đã đưa Bà đầm già thành Turin vươn lên dẫn trước. Rất may cho Man United khi Juan Mata đã có sự tỏa sáng vô cùng đúng lúc khi gỡ hòa cho Quỷ đỏ bằng một pha sút phạt hoàn hảo.

Mata là người hùng với tình huống đá phạt tuyệt vời

Trả lời phỏng vấn BT Sport sau trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi đã có 5 phút điên rồ. Juventus là một đội bóng mạnh với những siêu sao hàng đầu, tuy nhiên, Man United mới là những người có 3 điểm và đó chính là sự tuyệt vời của bóng đá”.

“Lúc M.U bị dẫn trước, tôi vẫn có thừa tự tin để sút phạt trong khoảnh khắc đó. Tôi đã tập luyện rất nhiều cho những tình huống như vậy nên không ngần ngại đứng trước quả bóng và đón nhận thử thách. Tôi có niềm tin vào những pha sút phạt của mình và thủ môn cũng đã góp sức cho bàn thắng đó”.

Chiến thắng đã giúp Man United giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH

Chiến thắng này đã giúp Man United giải tỏa được rất nhiều tâm lý tại khi họ chỉ cần thắng đối thủ yếu hơn nhiều là Young Boys ở vòng đấu sau là đã có chiếc vé đi tiếp.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?