Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mbappe của PSG bị nghi nhiễm virus corona, Ligue 1 “nín thở” chờ kết quả

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 15:30
2.9/5 của 4 đánh giá
Tiền đạo Kylian Mbappe đang bị nghi là nhiễm virus corona khi bỏ lỡ buổi tập luyện mới đây của PSG do các triệu chứng đau họng và sốt. Hiện tại Pháp cũng là quốc gia đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh nguy hiểm này.

Như đã đưa tin trước đó, UEFA đã ra quyết định sẽ có ít nhất 4 trận đấu tại cúp châu Âu sẽ được tổ chức trên sân đấu không cổ động viên, trong đó có 3 cặp đấu ở cúp C2 và màn so tài còn lại diễn ra giữa PSG với Dortmund tại cúp C1.

Sau thất bại 1-2 ở trận lượt đi trên nước Đức, PSG rất cần sự cổ vũ từ các fan hâm mộ khi trở về sân nhà Công viên các hoàng tử. Dù vậy, trước tình hình Covid-19 leo thang, họ đành chấp nhận ra sân mà không có khán giả.

Mbappe của PSG bị nghi nhiễm virus corona

Lúc này chắc chắn PSG cần lực lượng mạnh nhất để có thể đánh bại bại Dortmund. Thế nhưng mới đây đội bóng nước Pháp đã nhận tin không vui từ tiền đạo chủ lực Kylian Mbappe.

Chân sút người Pháp đã không tham gia buổi tập của PSG để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Dortmund. Nguyên nhân là do ngôi sao người Pháp bị sốt, ho và đau họng - những biểu hiện khá giống với những người mắc virus corona.

Về phía PSG hiện vẫn chưa có thông báo chính thức nào về tình hình sức khỏe của Mbappe thế nhưng chắc chắn rằng trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thì họ sẽ cho cầu thủ này đi kiểm tra.

Pháp cũng là một trong những quốc gia tại châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19. Tại Pháp, tính đến 8/3, Bộ Y tế nước này cho biết đã có thêm 2 trường hợp tử vong do nhiễm virus SARS-CoV-2 và 230 trường hợp nhiễm mới. Như vậy, tính đến thời điểm này, Pháp ghi nhận tổng cộng 9 ca tử vong và 653 ca nhiễm Covid-19.

Nếu Mbappe nhiễm bệnh thì quả thực đó sẽ là vấn đề nghiêm trọng

Điều đáng ngại hơn là toàn bộ 13 vùng tại Pháp đều đã có dịch. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Pháp, Tổng thống Emmanuel Macron đã phải thừa nhận rằng đà lây lan của dịch bệnh đang trong chiều hướng “không thể cưỡng nổi”.

Nếu một cầu thủ tầm cỡ ngôi sao Mbappe dương tính với nCoV, Ligue 1, thậm chí là cả Bundesliga (do tiếp xúc qua Dortmund) sẽ thực sự là vấn đề đáng lo ngại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?