Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Neymar cùng đồng đội “cà khịa” cực mạnh Haaland sau chiến thắng của PSG trước Dortmund

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 07:58
5/5 của 1 đánh giá
Neymar cùng đồng đội tại PSG đã có màn “cà khịa” cực mạnh với ngòi nổ số một bên phía Dortmund - Erling Haaland bằng việc sao chép pha ăn mừng đã gây sốt châu Âu mang thương hiệu của cầu thủ này trong suốt thời gian qua.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 châu Âu giữa Dortmund và PSG trên sân Signal Iduna Park, Haaland đã ghi cả 2 bàn thắng cho đội bóng áo vàng đen để giúp họ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Cầu thủ trẻ tuổi này đã ăn mừng theo phong cách ăn mừng ngồi thiền, phong cách ăn mừng đã làm nên thương hiệu của cầu thủ này kể từ khi còn thi đấu cho Red Bull Salzburg.

Rạng sáng ngày 12/3 đã diễn ra trận lượt về vòng 1/8 trên sân Công viên các Hoàng tử. Trên sân nhà, PSG đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0 và đi tiếp sau tổng tỷ số 3-2. Ngoài Neymar, Juan Bernat là người ghi bàn cho PSG ở trận lượt về.

Neymar cùng đồng đội “cà khịa” cực mạnh Haaland

Đáng chú ý, sau khi trận trận đấu lượt về giữa PSG và Dortmund khép lại, các cầu thủ đá chính và dự bị của đội chủ nhà đã đồng loạt ngồi thiền như một hình thức ăn mừng. Đây như một màn cà khịa cực mạnh của các cầu thủ PSG gửi tới người đã gieo sầu cho họ ở trận lượt đi - Erling Haaland.

Ở trận lượt đi Haaland thi đấu thăng hoa bao nhiêu thì ở trận lượt về anh thi đấu thất vọng bất nhiêu. Trong 90 phút thi đấu anh không tung ra cú dứt điểm nào, góp phần khiến Dortmund bất lực trong việc ghi bàn trước PSG. Trong khi đó hàng phòng ngự thi đấu thiếu tập trung và hàng công bế tắc khi Haaland không thể tỏa sáng cũng là nguyên nhân khiến đội khách phải nhận thất bại 0-2.

Neymar sao chép màn ăn mừng của Haaland

Phòng thay đồ của PSG sau chiến thắng Dortmund

Như vậy PSG là đội bóng tiếp theo lọt vào tứ kết cúp C1. Trước đó Atalanta và Leipzig là hai đội bóng đầu tiên lọt vào vòng đấu này. Trong khi đó trên sân Anfield, Liverpool đã nhận thất bại sốc 3-2 trước Atletico sau 120 phút thi đấu (tổng tỉ số 4-2 sua 2 lượt trận), qua đó trở thành cựu vương của giải đấu. Vào giữa tuần sau sẽ xác định tiếp 4 đội đi tiếp trong đó tâm điểm là trận đại chiến giữa Man City và Real Madrid trên sân Etihad.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?