Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Serie A, đến lượt Ligue 1 chịu ảnh hưởng của Covid-19

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 10:56
5/5 của 1 đánh giá
Cụ thể, cuộc đối đấu giữa nhà đương kim vô địch PSG và Strasbourg trong khuôn khổ vòng đấu thứ 28 Ligue 1 đã bị hoãn lại do ảnh hưởng của virus Corona.

Theo lịch thi đấu của vòng đấu thứ 28 Ligue 1, nhà đương kim vô địch Paris Saint Germain sẽ hành quân đến sân của Strasbourg tại Alsace. Tuy nhiên, do những diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19 ở thời điểm hiện tại, trận đấu này đã bị hoãn lại với thời gian thi đấu lại chưa được xác định.

Tại vùng Alsace, đã có khoảng hơn 40 ca nhiễm bệnh với virus Corona và ngay cả khi thi đấu mà không có khán giả, điều kiện sức khỏe của các cầu thủ cũng không được đảm bảo và BTC giải đấu đã yêu cầu trận đấu này phải được hoãn lại.

Trận đấu của PSG ở vòng đấu thứ 28 Ligue 1 sẽ bị hoãn lại

Chính quyền địa phương của vùng Alsace cũng đã xác nhận tình hình dịch bệnh tại đây và thông báo cho BTC của Ligue 1.

Thông báo này được đưa ra chỉ 3 ngày sau khi Bộ trưởng Thanh niên và Thể Thao Pháp, bà Roxana Maracineanu đưa ra tuyên bố rằng các trận đấu tại Ligue 1 sẽ không bị hoãn lại do các khán giả đến sân không thuộc các vùng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Ngoài việc hoãn lại trận đấu của PSG ở vòng đấu thứ 28, cuộc đối đầu của đại diện nước Pháp với đội bóng vùng Ruhr – Borussia Dortmund tại UEFA Champions League cũng sẽ phải thi đấu mà không có khán giả.

Trận đấu lượt về giữa PSG và Dortmund cũng sẽ phải thi đấu mà không có khán giả 

Dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành tại Châu Âu đã ảnh hưởng đến rất nhiều các hoạt động thể thao tại đây, đặc biệt là ở Italia khi quốc gia này đang có rất nhiều những ca nhiễm bệnh mới và đã có không ít những trận cầu sẽ phải hoãn lại vì dịch bệnh này.

Một trong những giải đấu lớn tại Châu Âu là Premier League vẫn chưa nhận ảnh hưởng từ Covid-19 tuy nhiên ban tổ chức giải đấu cũng đã cho phép các cầu thủ bỏ qua hình thức bắt tay giao hữu đầu trận để phòng tránh tối đa việc lây lan Covid-19.

Nếu như không kiểm soát được tình hình dịch bệnh này, nhiều khả năng kỳ Euro 2020 sắp tới được tổ chức tại 12 quốc gia tại Châu Âu cũng có thể sẽ bị ảnh hưởng bất chấp những chuẩn bị kỹ lưỡng từ các quốc gia đăng cai.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?