Bạn muốn tắt quảng cáo?

Covid-19 bùng phát nhanh chóng, 4 trận đấu ở cúp châu Âu diễn ra không khán giả

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 07:54
5/5 của 1 đánh giá
Trước tình hình bệnh dịch Covid-19 đang bùng phát một cách nhanh chóng tại các quốc gia ở châu u, mới đây, liên đoàn bóng đá lục địa già (UEFA) đã xác nhận sẽ có ít nhất 4 trận đấu diễn ra mà không có khán giả.

Covid-19 đang là mối đe doạ trên toàn cầu khi mức độ bùng phát và lây lan của căn bệnh này là rất nhanh. Trước tình hình nói trên, các trận đấu ở Serie A đã bị hoãn lại ít nhất là cho tới ngày 3/4. Trong khi ấy, nhiều quốc gia khác cũng cho phép các CLB ra sân nhưng không có khán giả.

Mới nhất, UEFA vừa ra quyết định sẽ có ít nhất 4 trận đấu tại cúp châu Âu sẽ được tổ chức trên sân đấu không cổ động viên, trong đó có 3 cặp đấu ở cúp C2 và màn so tài còn lại diễn ra giữa PSG với Dortmund tại cúp C1.

Sau thất bại 1-2 ở trận lượt đi trên nước Đức, PSG rất cần sự cổ vũ từ các fan hâm mộ khi trở về sân nhà Công viên các hoàng tử. Dù vậy, trước tình hình Covid-19 leo thang, họ đành chấp nhận ra sân mà không có khán giả. Đây sẽ là thách thức không nhỏ cho thầy trò Thomas Tuchel trong việc lật ngược thế cờ để giành vé vào vòng tứ kết.

Trước tình hình Covid-19 đang bùng phát nhanh chóng

Ngoài cặp đấu nói trên, những màn so tài khác ở cúp C2 cũng diễn ra mà không có khán giả là các trận: Sevilla gặp AS Roma, Olympiakos tiếp đón Wolves hay Inter đọ sức cùng Getafe. Tất cả đều nhắm tới mục đích hạn chế tối đa khả năng lan rộng và bảo vệ sức khoẻ cho tất cả mọi người.

Thậm chí, bên cạnh những trận đấu này, nguồn tin từ nước Đức cho hay, khả năng màn so tài giữa Bayern Munich với Chelsea ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 cũng sẽ diễn ra mà không có khán giả. Tại lượt đi trên nước Anh, Hùm xám xứ Bavaria đã thắng đậm đối thủ với tỉ số 3-0.

4 trận đấu ở cúp châu Âu sẽ diễn ra mà không có khán giả

Cũng liên quan tới tình hình Covid-19, chính phủ TBN cũng đang xem xét khả năng để trận đấu giữa Barcelona với Napoli tại lượt về vòng 16 đội cúp C1 diễn ra trên sân không có cổ động viên. Ở nước Anh, Man City và Liverpool vẫn sẽ tiếp đón những đại diện của thành Madrid trong bối cảnh bình thường khi xứ sương mù chưa phải là “tâm dịch" căn bệnh nguy hiểm nói trên.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?