Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mendy bị phạt nặng liên tiếp vi phạm luật giao thông

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 11:20
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Manchester City, Benjamin Mendy đã bị cấm lái xe trong 12 tháng và nộp phạt 2.500 bảng. Cầu thủ người Pháp liên tục vi phạm luật giao thông, 4 lần từ đầu năm

Tham khảo thêm:

Hậu vệ của Manchester City, Benjamin Mendy đã bị cấm lái xe 12 tháng và bị phạt hơn 2.500 bảng sau khi đạt được 24 điểm (6 điểm cho mỗi lần vi phạm) trên giấy phép lái xe của mình.

Mendy bị cấm lái xe 12 tháng và bị phạt hơn 2.500 bảng

Kể từ đầu năm, Mendy đã bị cảnh sát “sờ gáy” đến 4 lần vì lỗi chạy quá tốc độ trên chiếc Mercedes. Nhưng anh không tiết lộ ai là người đứng sau tay lái.

Mendy được hẹn đến Tòa án thẩm phán Manchester, tuy nhiên anh đã không có mặt và cử luật sư Gwyn Lewis đến thay.

Các lỗi vi phạm của Mendy trong năm nay đều là lỗi quá tốc độ từ chiếc Mercedes của anh. Lần đầu tiên là vào ngày 8/2, 9/2 và 21/2.

Cảnh sát đã gửi thư đến nhà của Mendy yêu cầu danh tính của người lái xe. Nhưng tòa án của Tòa án Manchester đã được thông báo về việc ông không trả lời bất kỳ thư nào.

Mendy không tiết lộ danh tính người lái xe

Đại diên thẩm phán, ông Michael Blackhurst nói: “Chúng tôi đang giữ 4 hành vi vi phạm luật ở đây, 2 trong cùng một ngày, và đó là một vấn đề nghiêm trọng.”

“Anh ấy đã phớt lờ những gì chúng tôi đã thông báo và tôi nghĩ điều đó thật bất lịch sự khi anh ấy không có mặt ở đây để chúng tôi có thể nói chuyện với anh ấy về hành vi vi phạm”

Luật sư của Mendy đã trả lời: ” Tôi cho rằng anh ấy đã ủy quyền cho tôi có mặt ở đây”

Trong trận gặp Cardiff vào tối nay, Mendy được xác nhận là sẽ tiếp tục vắng mặt do chấn thương. Trước đó, Man City đã để thua Lyon 1-2 trên sân nhà tại Champions League và Mendy cũng không có mặt trong trận đấu đó.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?