Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi chốt tương lai sau những lùm xùm mâu thuẫn với ban lãnh đạo Barca

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 10:21
5/5 của 1 đánh giá
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin tiền đạo Lionel Messi đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Chủ tịch Josep Maria Bartomeu sau những căng thẳng diễn ra tại Barca trong thời gian qua. Qua đây anh cũng cam kết t tương lai với đội chủ sân Camp Nou.

Những căng thẳng tại Barcelona lại tiếp tục nổi lên khi mới đây đội trưởng Lionel Messi chỉ trích ban lãnh đạo thông qua thông báo anh và các đồng đội chấp nhận giảm 70% lương.

“Chúng tôi là những người chủ động đề xuất giảm lương với Ban lãnh đạo bởi chúng tôi nghĩ điều đó là thực sự cần thiết. Tuy nhiên, thật không thoải mái khi BLĐ tỏ ra chậm trễ, trì hoãn đề xuất này và dường như còn dò xét chúng tôi, trong khi toàn đội cần thời gian để bàn bàn đưa ra phương án tốt nhất”, Messi viết trên trang cá nhân.

Messi không hài lòng với cách làm việc của BLĐ Barca

Tuyên bố này của Messi tiếp tục làm dấy lên những nghi ngờ về mối quan hệ không được tốt đẹp giữa anh và Chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Trước đó dư luận còn xôn xao về thông tin Chủ tịch Josep Bartomeu chi hơn một triệu USD thuê công ty truyền thông nói xấu các cầu thủ không chịu gia hạn hợp đồng trong đó có Messi.

Chưa kể trước đó Messi cũng dùng mạng xã hội để công khai chỉ trích giám đốc thể thao Eric Abidal nói về việc sa thải Ernesto Valverde và phê bình những cầu thủ tỏ ra lười biếng để rồi gây tác động đến phong độ đội bóng.

Đã có những nghi ngờ cho rằng Messi đang có ý định ra đi sau những điều không hài lòng tại Barca. Điểm đến của siêu sao người Argentina có thể là một đội bóng tại Ngoại hạng Anh hay thậm chí cũng có thể là Juventus – đội bóng đại kình địch Cristiano Ronaldo đang khoác áo.

Messi vẫn cam kết tương lai tại Barca

Thế nhưng theo thông tin mới nhất từ tờ Mundo Deportivo – tờ báo thân cận của Barca cho hay Messi đã cam kết tương lai với đội chủ sân Camp Nou.

Cụ thể Messi và Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn về những vấn đề đang nổi cộm trong nội bộ Barca. Cả hai đều nêu rõ quan điểm của mình và đã đi tới thống nhất chung. Messi cũng hứa hẹn sẽ sớm đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca, song chỉ khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?