Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Không trở lại Arsenal, HLV Wenger sắp làm “sếp lớn” ở FIFA

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 20:35
5/5 của 1 đánh giá

HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ đảm nhiệm một vị trí trong Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), bắt tay vào công tác quản lý sau khi chia tay Arsenal.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi kể từ khi nói lời chia tay Arsenal năm 2018, HLV Arsene Wenger sẽ bắt đầu trở lại với những hoạt động bóng đá bằng một vai trò hoàn toàn mới trong đội ngũ quan chức Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA).

Cụ thể, tờ Goal tiết lộ, chiến lược gia kỳ cựu người Pháp đang tiến rất gần tới việc đảm nhiệm một vị trí về kỹ thuật tại FIFA. Được biết, cựu thuyền trưởng của Pháo Thủ nhiều khả năng sẽ tiếp quản chiếc ghế Phó Tổng thư ký FIFA của người tiền nhiệm Zvonimir Boban – đã trở thành Giám đốc Thể thao của AC Milan hồi tháng 5.

Trước đó, HLV Wenger cũng thừa nhận mong muốn được thử thách mình ở vai trò mới, bên ngoài với công tác huấn luyện. Chia sẻ với beIN SPORTS, nhà cầm quân 69 tuổi cho hay: “Tôi đang thử xem mình có khả năng làm việc cho một tổ chức hay không?”

HLV Arsene Wenger được cho là sắp đảm nhiệm vị trí quan trọng tại FIFA

“Tôi đã có đủ thời gian và kinh nghiệm, với một lời đề nghị như vậy, tôi sẽ không từ chối. Phải nói rằng, tôi rất muốn được góp mặt ở World Cup, nơi tụ hội của những cầu thủ xuất sắc nhất. Hy vọng các bạn sẽ thấy tôi ở Qatar với một vai trò nào đó trong 3 năm tới”.

Sau hai thập kỷ dẫn dắt Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nói lời tạm biệt đội chủ sân Emirates vào mùa Hè 2018. Kể từ đó, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa nhận lời ngồi vào ghế nóng của CLB nào, dù rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn được đưa ra.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?