Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi, Ronaldo dẫn đầu top 10 tiền đạo đa năng nhất năm 2019 theo ESPN

Thứ Năm, ngày 21/11/2019 - 07:20
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang thể thao nổi tiếng là ESPN đã chọn ra 10 tiền đạo đa năng nhất năm qua dựa trên khả năng cũng như thành tích mà họ đạt được. Không bất ngờ khi bộ đôi siêu sao là Lionel Messi cùng Cristiano Ronaldo góp mặt.

Theo đó, trong năm 2019 vừa qua, rất nhiều tiền đạo xuất sắc của bóng đá thế giới thi đấu nổi bật và đóng góp lớn vào thành công các CLB. Tuy nhiên, ở top 10 cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công có lối chơi đa năng nhất, rất nhiều cái tên đã bị “bỏ qua”. 

Sự đa năng mà ESPN đưa ra ở chỗ những cầu thủ được lựa chọn đều có thể đảm nhiệm vai trò đá cắm, đá cánh, hộ công hoặc thậm chí chơi lùi xa khung thành đối phương để làm “mồi nhử” tạo khoảng trống cho đồng đội ghi bàn.

Xét theo tiêu chí ấy, không quá bất ngờ khi dẫn đầu ở danh sách 10 tiền đạo đa năng nhất là bộ đôi siêu sao Messi cùng Ronaldo. Cả hai cầu thủ này đều có thừa đẳng cấp cũng như phong cách thi đấu bùng nổ dù được sắp xếp chơi ở vị trí nào trên sân. Phong toả M10 với CR7 vẫn luôn là một bài toán khó cho mọi hàng thủ trên toàn thế giới.

Messi và Ronaldo dẫn đầu top 10 tiền đạo đa năng nhất thế giới 2019

Ngoài 2 siêu sao nói trên, trong top 10 còn có sự hiện diện của sao trẻ Kylian Mbappe, tiền đạo đã giúp Liverpool lên ngôi vô địch Champions League, Mohamed Salah cùng nhiều gương mặt nổi tiếng khác như: Aubameyang, Firmino hay Neymar. Đây đều là các ngôi sao đã khẳng định được tài năng cũng như tên tuổi ở trên sân cỏ.

Top 10 tiền đạo đa năng nhất 2019 theo bình chọn của ESPN

10. Tadic (Ajax / Serbia)

9. Felix (Atletico / Bồ Đào Nha)

8. Neymar (PSG / Brazil)

7. Aubameyang (Arsenal / Gabon)

6. Griezmann (Barcelona / Pháp)

5. Firmino (Liverpool / Brazil)

4. Salah (Liverpool / Ai Cập)

3. Mbappe (PSG / Pháp)

2. Ronaldo (Juventus / Bồ Đào Nha)

1. Messi (Barcelona / Argentina)

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?