Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 21/11: Quang Hải lọt top đề cử 40 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thầy Park hội quân cùng U22 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 21/11/2019 - 05:45
5/5 của 1 đánh giá

Quang Hải lọt top đề cử 40 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thầy Park hội quân cùng U22 Việt Nam… là những thông tin nổi bật xuất hiện trong bản tin sáng ngày 21/11.

Quang Hải có mặt trong đề cử 40 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Cách đây không lâu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được The Guardian, một tờ báo nổi tiếng trên thế giới đưa vào danh sách đề cử 40 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho chính họ bình chọn. Đây là một vinh dự rất lớn đối với cá nhân Quang Hải nói riêng cũng như một cầu thủ châu Á nói chung.

Quang Hải đang cho thấy sự tiến bộ không ngừng ở tuổi 22

Ngoài Quang Hải, một ngôi sao khác của bóng đá Đông Nam Á cũng góp mặt trong danh sách này là Brendan Gan. Còn về phần Chanathip, cầu thủ vừa qua đã có mùa bóng thi đấu tốt ở giải VĐQG Nhật Bản lại không hề góp mặt.

The Guardian cũng đưa ra một số nhận xét về Quang Hải: “Anh ấy là tiền vệ tấn công đa năng và có thể làm được mọi thứ trong trận đấu. Nguyễn Quang Hải đang trở thành gương mặt ở Đông Nam Á được săn đón nhất”.

Xem thêm: Quang Hải xuất hiện trong top đề cử 40 cầu thủ hay nhất thế giới

 

Thầy Park cùng các cầu thủ ĐT Việt Nam hội quân với U22 Việt Nam

Tối ngày 20/11, HLV Park Hang Seo và 8 tuyển thủ của đội tuyển quốc gia đã đáp chuyến bay xuống TP Hồ Chí Minh để hội quân cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30, ngay sau khi hoàn thành trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Thầy Park khẩn trương để hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức lên xe di chuyển về sân bóng Đại học Tôn Đức Thắng khi đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Được biết, vào lúc 20h00 cùng ngày, U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên dưới sự theo dõi của chiến lược gia người Hàn Quốc. U22 Việt Nam sẽ tập thêm một buổi vào ngày hôm nay (21/11) và sau đó lên đường đến Philippines.

VFF và thầy Park có thể tố cáo hành động khiêu khích của trợ lý HLV Thái Lan

HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hoàn toàn có quyền đệ đơn lên FIFA để giải quyết tình huống xúc phạm chiến lược gia người Hàn của các trợ lý HLV bên phía Thái Lan.

Cụ thể, khi tiếng còi trận Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vang lên, một số trợ lý của Thái Lan đã có hành động nhằm khinh bỉ, chê bai chiều cao của HLV Park. Điều này khiến bản thân HLV bên phía Việt Nam cảm thấy đầy tức giận.

Hành động xấu xí này có thể vi phạm luật của FIFA. Do đó, việc kiện VFF và thầy Park kiện tình huống này là hoàn toàn cần thiết để kẻ vi phạm bị trừng phạt thích đáng.

Xem thêm: VFF và thầy Park có thể tố cáo hành động khiêu khích của trợ lý HLV Thái Lan

 

Ronaldo đối mặt với Sarri để giải quyết mâu thuẫn

Theo báo chí Italia, ngay sau khi trở về từ đợt tập trung với ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo và HLV Sarri sẽ có một buổi nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn giữa cả hai trong thời gian đã qua. 

Cụ thể, Sarri đã có 2 lần rút Ronaldo ra nghỉ sớm ở trận đấu gặp Lokomotiv tại Champions League và trận đá với AC Milan ở Serie A. Điều đó khiến cho CR7 cảm thấy không hài lòng.

Sarri và Ronaldo sẽ cùng nhau giải quyết mâu thuẫn

Lần ngồi lại nói chuyện này sẽ mang tính ôn hòa, không để lại tiếng xấu cho Juventus cũng như làm lục đục nội bộ đội bóng thành Turin.

Mourinho đã phản bội lời thề với Chelsea

Việc HLV Jose Mourinho nhận lời dẫn dắt Tottenham mới đây đang gây ra bất ngờ trong làng bóng đá thế giới. Ông tiếp quản lại chiến ghế mà Pochettino để lại trong vòng chưa đầy một ngày sau khi người đồng nghiệp bị sa thải.

Tuy nhiên, khi lật lại lịch sử, việc Mourinho dẫn dắt Tottenham hiện tại đã đi ngược lại lời thề của chính ông. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phát biểu vào năm 2015: “Đúng vậy, tôi đã được Tottenham liên hệ vào năm 2007. Nhưng tôi không thể nhận lời họ. Tôi không thể dẫn dắt các đội bóng Anh trong 2 năm (theo điều khoản với Chelsea). Tôi sẽ không bao giờ đến Totttenham làm việc bởi dành quá nhiều tình cảm cho người hâm mộ Chelsea”.

Đặng Phong

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?