Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Messi Thái Lan” tự tin vào cơ hội đến trời Âu chơi bóng

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 21:26
5/5 của 1 đánh giá

Chanathip Songkrasin, cầu thủ được mệnh danh là Messi của Thái Lan đã thể hiện sự tự tin của bản thân về cơ hội chơi bóng đỉnh cao trong tương lai.

Tham khảo thêm: 

Sau khi thi đấu khá tốt tại J. League 1 ở mùa giải 2018 vừa qua, đã đặt ra những mục tiêu mới ở mùa giải 2019. Theo đó, “Messi Thái Lan” thừa nhận sẵn sàng đến Châu Âu thi đấu nếu nhận được lời mời.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành vé tham dự AFC Champions League. Để làm được điều đó, chúng tôi cần củng cố tâm lý thi đấu của mình. rất giàu sức mạnh và tốc độ”: Chanathip chia sẻ.

Chanathip thực sự là viên ngọc quý của bóng đá Thái Lan

“Các cầu thủ ở đây cũng vô cùng kỷ luật. Vậy nên nếu các cầu thủ Thái Lan tới Nhật Bản, họ sẽ học hỏi được nhiều điều ở đây để trở thành một cầu thủ tốt hơn. Nếu tôi có cơ hội đến châu Âu thi đấu. Tôi rất sẵn sàng chớp lấy một thử thách mới”.

Hiện tại, Chanathip chính là một trong những cầu thủ thành công nhất của bóng đá Đông Nam Á khi ra nước ngoài thi đấu. Trong màu áo Consadole Sapporo, anh đã ra sân 30 trận, ghi được 8 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Đội hình tiêu biểu J. League 1 mùa giải vừa qua cũng có sự góp mặt của cầu thủ sinh năm 1993 này.

Chanathip vẫn còn trẻ và anh được hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa

Anh là cầu thủ xuất sắc nhất của vào các năm 2014, 2016 và được đánh giá là ngôi sao hay nhất của bóng đá Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?