Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi và Ronaldo lập kỷ lục buồn ngày Barca thua bẽ bàng

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 07:01
3.4/5 của 13 đánh giá
Với thất bại bẽ bàng 2-8 của Barca trước Bayern Munich ở Tứ kết Champions League, siêu sao Lionel Messi cùng Cristiano Ronaldo thiết lập thành tích đáng quên sau 15 năm.

Rạng sáng nay (15/8), ở Tứ kết UEFA Champions League trong ngày hàng thủ chơi như mơ ngủ, qua đó sớm dừng bước ở đấu trường châu Âu.

Đáng chú ý, với thất bại bẽ bàng này, cùng thiết lập kỷ lục buồn khi lần đầu tiên sau 15 năm cả hai siêu sao của bóng đá đương đại vắng mặt từ vòng Bán kết của Champions League.

Lần đầu tiên sau 15 năm, cả Messi và Ronaldo đều vắng mặt từ vòng Bán kết Cúp C1

Lần gần nhất hai trận Bán kết Cúp C1 châu Âu không có sự xuất hiện của bộ đôi Messi và Ronaldo là ở mùa giải 2004/05 – mùa giải mà Liverpool lên ngôi vô địch Champions League sau khi ngược dòng đánh bại AC Milan trong “đêm kỳ diệu” tại Istanbul.

Trước đó, Ronaldo đã phải dừng chân ở vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu dù ghi cả hai bàn thắng giúp Juventus giành thắng lợi 2-1 trước Lyon ở trận lượt về, nhưng bị loại do luật bàn thắng trên sân khách.

Đến hôm nay, Messi bất lực nhìn những , Serge Gnabry, và ,… “hành hạ” hàng thủ Barca và chọc thủng lưới Gã Khổng lồ xứ Catalan tới 8 lần, qua đó chấp nhận rời giải đấu đầy thất vọng.

Messi bất lực nhìn Bayern thoải mái chọc thủng lưới Barca

Theo thống kê đến từ trang chuyên dữ liệu Opta, thất bại với tỷ số 2-8 này cũng là trận đấu đầu tiên kể từ năm 1946 Barca phải nhận tới 8 bàn thua trong 1 trận. Vào thời điểm ấy, gã khổng lồ xứ Catalan để Sevilla hủy diệt với 8 bàn không gỡ tại vòng 16 đội .

Ngoài ra, kể từ năm 1951, Barca mới nhận trận thua với cách biệt 6 bàn. Khi đó, họ nhận thất bại 0-6 trước Espanyol.

Một mùa giải thất bại của Barca đã kết thúc với không một danh hiệu. Điều này hứa hẹn sẽ có cuộc đại tu rất lớn diễn ra ở Camp Nou vào thời gian tới. Được biết, Ban lãnh đạo Blaugrana sẽ sớm có phán quyết về tương lai của HLV Setien trong vài ngày tới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?