Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Thảm bại trước Bayern, Barca chuẩn bị sa thải Setien

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 06:45
4.6/5 của 4 đánh giá
Việc Barca thua muối mặt với tỉ số 2-8 trước Bayern ở vòng tứ kết cúp C1 diễn ra vào rạng sáng nay 15/8 khiến ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan không thể ngồi yên và chuẩn bị đưa ra quyết định sa thải HLV Quique Setien.

Rạng sáng nay 15/8, trận cầu tâm điểm của vòng tứ kết cúp C1 giữa và Munich đã diễn ra. Những tưởng 2 đội sẽ thi đấu ngang ngửa và tạo ra cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn thì thực tế trên sân khiến tất cả mọi người phải bất ngờ.

Trong một ngày mà hàng thủ Barca không còn là chính mình, các cầu thủ Bayern đã thi nhau chọc thủng lưới Ter tới 8 lần. Barca chỉ đem về 2 bàn thắng, qua đó chấp nhận trận thua thảm hại 2-8 trước đại diện đến từ nước Đức.

Barca thảm bại 2-8 trước Bayern ở tứ kết cúp C1

Thất bại này không chỉ khiến Barca bị loại khỏi vòng tứ kết mà còn khiến tương lai của HLV Quique Setien tại đội bóng xứ Catalan đi đến hồi kết. Theo nhà báo uy tín người Ý, Fabrizio Romano, ngay sau trận đấu, ban lãnh đạo Barca đã ra quyết định sa thải HLV Setien. Nguồn tin từ tờ Daily Mail của Anh cũng cho hay, tương lai của chiến lược gia này tại sân Nou Camp đã kết thúc.

Quyết định chính thức sẽ được Barca công bố trong một vài giờ tới. Chủ tịch CLB, Joseph Bartomeu cũng úp mở về điều này ở phát biểu sau trận. “Ngay từ bây giờ, chúng tôi phải đưa ra quyết định. Một trong số đó đã được chúng tôi nghĩ đến trước trận đấu và chúng tôi sẽ thực hiện nó trong thời gian tới”.

Bản thân nhà cầm quân Tây Ban Nha thừa nhận không nắm rõ về tương lai. Trả lời phỏng vấn với Barca, Setien cho biết: “Thua 2-8 là kết quả đau đớn với Barca. Giờ đây, mọi thứ dần rõ ràng về chuyện tôi có tiếp tục ở Barca hay không. Điều này không còn phụ thuộc vào tôi nữa. Quyết định sẽ được đưa ra dựa trên hoàn cảnh cũng như nỗi đau của thất bại 2-8”.

Setien thừa nhận không nắm rõ tương lai tại Barca

Các CĐV của Barca đang cảm thấy rất giận dữ về trận thua này. Đa số cho rằng Setien đã mắc sai lầm về cách triển khai chiến thuật, dẫn đến hàng phòng ngự lộ ra quá nhiều sơ hở để Bayern có thể khai thác. Trên mặt trận tấn công, gã khổng lồ xứ Catalan cũng không thể hiện được hết sức mạnh và bị các cầu thủ Bayern ngăn chặn dễ dàng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?