Bạn muốn tắt quảng cáo?

Modric công khai nhớ Ronaldo: “Tìm người thay thế anh ấy là điều không thể”

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 06:10
5/5 của 1 đánh giá

Luka Modric mới đây đã thừa nhận bán Cristiano Ronaldo là sai lầm lớn khi đội bóng chưa thể có ai đủ tầm cỡ thay thế. Tuy nhiên cầu thủ người Croatia cũng khẳng định không thể đổ lỗi hoàn toàn cho Bale về sự sa sút của của Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi Ronaldo ra đi Real Madrid đã sa sút thấy rõ. Tính tới thời điểm này, Real Madrid mới ghi được 87 bàn thắng trên mọi đấu trường. Kể từ khi chiêu mộ Ronaldo năm 2009, Real Madrid chưa bao giờ ghi ít bàn thắng tới vậy.

“Tìm người thay thế Ronaldo là điều không thể”

Việc Real Madrid không thể làm quen với cuộc sống không Ronaldo khiến cho họ đang phải trả giá đắt ở mùa này. Los Blancos đang có nguy cơ trắng tay trong năm nay khi mới đây họ bị đại kình địch Barcelona loại ở cúp Nhà vua và bị bỏ xa với khoảng cách 12 điểm trên BXH La Liga. Ở mùa giải này các cầu thủ được kỳ vọng sẽ thay thế Ronaldo đều thể hiện bộ mặt đáng thất vọng.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu lượt Champions League gặp Ajax, Luka Modric đã thừa nhận bán Cristiano Ronaldo là sai lầm lớn khi đội bóng chưa thể có ai đủ tầm cỡ thay thế.

“Anh ấy (Ronaldo) là cầu thủ mà mọi đội bóng đều muốn sở hữu. Tìm kiếm người thay thế Cristiano là gần như không thể. Những gì anh ấy đã làm cho câu lạc bộ này… tất nhiên chúng tôi nhớ Ronaldo.” Modric chia sẻ.

Modric công khai nhớ Ronaldo

“Cristiano đã ghi được 50 bàn thắng trong một mùa và bạn không thể tìm thấy ai đó ghi nhiều như vậy. Những gì câu lạc bộ đã cố gắng là để các cầu thủ khác hoàn thành vai trò của mình và tìm người có thể ghi bàn như Ronaldo nhưng điều đó không dễ dàng”

Tuy nhiên cầu thủ người Croatia cũng khẳng định không thể đổ lỗi hoàn toàn cho Bale về sự sa sút của của Real Madrid. Cầu thủ xứ Wales nhận được cơn thịnh nộ của chính người hâm mộ Kền kền trắng trong trận thua 0-1 trước Barcelona.

“Đội bóng đã cố gắng, mọi thứ cũng khả quan, phải đặt niềm tin vào những Bale, Asensio, Benzema, hay Mariano, Vinicius.”

“Bale không sao. Đôi khi, một cầu thủ bước vào giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Mọi người đều trải qua điều đó trong đó có cả tôi”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?