Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh không còn chỗ đứng tại SHB Đà Nẵng?

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 11:39
2.9/5 của 8 đánh giá
Vị trí của tiền đạo Hà Đức Chinh tại SHB Đà Nẵng đang bị đe dọa dữ dội sau hàng loạt động thái gần đây của đội bóng sông Hàn trên thị trường chuyển nhượng.

SHB Đà Nẵng khép lại V-league 2020 với suất trụ hạng và vị trí thứ 9 trên BXH. Đây là mùa giải được xem là thất bại đối với đội bóng sông Hàn khi không thể lọt vào nhóm đua tranh cho chức vô địch, kém hơn cả đội bóng vừa mới lên hạng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Do đó, ngay khi hoàn thành nốt vòng đấu cuối cùng, SHB Đà Nẵng đã bắt tay ngay vào công cuộc nâng cấp đội hình cho mùa giải mới. Với độ chịu chi của mình, SHB Đà Nẵng nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ 2 cầu thủ vô cùng chất lượng, đó là tiền đạo Hồ Tuấn Tài (SLNA) và ngoại binh Rafaelson (DNH Nam Định).

Rafaelson khoác áo SHB Đà Nẵng ở mùa giải tới

Việc thanh lý cùng lúc 3 ngoại binh là Igor Jelic, Akinade và Tanda buộc SHB Đà Nẵng phải tìm kiếm một cái tên đẳng cấp thay thế. Rafaelson là một trong những ngoại binh xuất sắc nhất tại V-league 2020, đồng thời là nhân tố chủ chốt của Nam Định với 6 bàn thắng.

Bên cạnh đó, Rafaelson còn sở hữu một thống kê rất ấn tượng. Anh là tiền đạo có chỉ số xG (bàn thắng kỳ vọng) trong 90 phút cao nhất tại V-league 2020. Tốc độ, sức mạnh và khả năng càn lướt cũng là những điểm mạnh của Rafaelson.

Tuấn Tài nhiều khả năng cũng gia nhập SHB Đà Nẵng

Cùng với Rafaelson, Tuấn Tài sẽ là tân binh tiếp theo của SHB Đà Nẵng nếu không có bất kì sự thay đổi nào ở phút chót. Tiền đạo của SLNA không đạt được thỏa thuận với đội bóng và muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Dự kiến, vào ngày hôm nay 4/11, Tuấn Tài sẽ ký hợp đồng chính thức với đội bóng sông Hàn.

Tuấn Tài và Rafaelson cùng cập bến SHB Đà Nẵng, chỗ đứng của Đức Chinh sẽ bị lung lay dữ dội. Ở mùa giải năm nay, Đức Chinh thể hiện phong độ đáng thất vọng với vỏn vẹn 4 bàn thắng trong 14 lần ra sân. Chưa kể, thái độ tập luyện và thi đấu của Đức Chinh còn không làm hài lòng HLV Lê Huỳnh Đức.

Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức phàn nàn

Không ít lần, HLV Lê Huỳnh Đức phải lên tiếng phàn nàn về cậu học trò. Do đó, nếu như không cố gắng cải thiện trong thời gian tới, cơ hội đá chính của Đức Chinh chắc chắn sẽ giảm. Thậm chí, anh còn có khả năng phải ngồi dự bị và chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của SHB Đà Nẵng, sau cả Phan Văn Long.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?