Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nếu ở một nơi khác không phải Man United, Mourinho đã ra đi

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 07:34
5/5 của 1 đánh giá

Man United đã trải qua kì chuyển nhượng thất bại khi Mourinho không có được những cầu thủ mà mình cần. Các nguồn tin tại Anh tiết lộ Người đặc biệt đã ra đi nếu đội bóng ông đang nắm quân là bất kỳ đội nào khác, không phải Quỷ đỏ.

 Tham khảo thêm:

Quỷ đỏ đã trải qua kì chuyển nhượng thực sự ảm đạm khi chỉ mang về được 3 tân binh, trong đó, ngoại trừ Fred, 2 cái tên còn lại là Dalot hay Grant thực sự không đem tới nhiều sự kì vọng.

Mục tiêu chính của Man United trong suốt mùa hè vừa qua là vị trí nơi hàng phòng ngự. Hàng loạt cái tên đã được nhắm tới như: Maguire, , Boateng, Mina hay Godin. Song rốt cuộc, đã không có ai cập bến Old Trafford.

Mourinho đang trải qua cơn khủng hoảng hàng thủ cùng Quỷ đỏ

Người chịu trách nhiệm chính cho điều đó không ai khác ngoài phó chủ tịch Ed Woodward. Ông đã không thể đàm phán thành công với bất cứ CLB nào để giúp Mourinho có được một mảnh ghép quan trọng nơi hàng thủ. Giờ đây, hậu quả thì ai cũng thấy rõ. Quỷ đỏ chơi cực tệ và thủng lưới tới 4 bàn chỉ sau 2 trận đầu tiên tại ngoại hạng Anh. 

Chính vì lý do ấy mà Mourinho cảm thấy đội bóng của ông không đủ sức để cạnh tranh với Manchester City cùng các đối thủ khác ở cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Chiến lược gia người BĐN còn cho biết nếu là CLB khác không phải Man United, ông đã ra đi sau kì chuyển nhượng thất bại.

Phía trước ông đang là một tương lai màu xám

Người đặc biệt quyết tâm có được thành công cùng đội chủ sân Old Trafford trong mùa giải này dù đội bóng đang khủng hoảng thực sự. Tháng 1 năm nay, ông đã kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm cùng CLB, qua đó khẳng định tương lai tại nhà hát của những giấc mơ. 

Ngoài câu chuyện về chuyển nhượng, Mourinho cũng đang đau đầu về tương lai cậu học trò, Paul Pogba. Chiến lược gia 55 tuổi khẳng định mình và tiền vệ người Pháp không hề có mâu thuẫn cũng như việc giữ chân cầu thủ này bằng mọi giá trước sự chèo kéo từ Barcelona.

Phía trước Quỷ đỏ sẽ là cuộc chạm trán Tottenham Hotspur ở vòng 3 . Đó chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn của thầy trò Mourinho dù cho họ được thi đấu trên sân nhà.

>> Xem thêm tại bongda365.news

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?