Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho “đau lòng” thừa nhận một điều về Manchester United

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV trưởng của Manchester United, Jose Mourinho cho biết đội bóng mà ông đang dẫn dắt dù không thiếu tiền song cũng rất khó để mang về những cầu thủ hàng đầu.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, phong độ của Man United đang là vô cùng phập phù. Họ xếp thứ 7 tại với 7 điểm kém hơn top 4. Đặc biệt, hàng thủ đang là một “tử huyệt” với đội chủ sân Old Trafford. Bởi vậy, các cổ động viên CLB đang rất kì vọng Man United có thể đem về những cầu thủ chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Tuy nhiên, phát biểu trước giới truyền thông mới đây, HLV Mourinho cho biết ông không quá tin tưởng vào điều đó. Bởi lẽ, dù cho Man United là đội bóng có tiềm lực tài chính khá mạnh và sẵn sàng kích hoạt những “bom tấn” thì hiện tại, rất khó để mang về những cầu thủ chất lượng cho CLB.

Mourinho thừa nhận Man United khó lòng mua các sao hàng đầu

Không phải vì thành tích mà đội bóng đang có mà bởi những đối thủ khác giờ đây cũng đã mạnh lên nhiều, cả về tài chính lẫn chất lượng. Vì thế, họ không dễ dàng bán đi các ngôi sao của mình như trước kia.

Đặc biệt, chiến lược gia người BĐN còn lấy ví dụ tiêu biểu về Man United và Tottenham Hotspur để so sánh cho điều đó. Ông nói: “Hãy nhìn vào Manchester United và Tottenham để thấy. Rõ ràng, Man United có vị thế lớn hơn và dễ dàng có được những ngôi sao của đối thủ như Carrick hay Berbatov trong quá khứ. Tuy nhiên, giờ đây, mọi thứ đã khác. Tottenham có Eriksen, Kane, Alli hay Heung min Son. Họ mạnh ngang ngửa các đối thủ khác và chắc chắn không bán đi những ngôi sao này”.

Tottenham là ví dụ điển hình cho việc muốn giữ chân thay vì bán sao đắt giá

Phát biểu của Mourinho ám chỉ rằng sức mạnh hiện tại của Gà trống không thua kém gì Man United, bởi vậy, họ chẳng có lý do gì để bán đi các ngôi sao kể trên. Lúc này, Tottenham đang xếp thứ 3 tại ngoại hạng Anh, nhiều hơn Quỷ đỏ tới 9 điểm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?