Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho khẳng định luôn đặt lợi ích của MU lên hàng đầu

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 19:30
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Bồ Đào Nha mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng ông luôn làm tất cả vì Manchester United trong quãng thời gian còn tại vị tại sân Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Sau một trong những khởi đầu tệ nhất của Manchester United ở trong lịch sử ở đầu mùa giải năm nay, ban lãnh đạo MU đã đi đến quyết định sa thải HLV Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái.

Một trong những lý do hàng đầu được đặt ra khiến cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải khăn gói rời câu lạc bộ đó là sự bất đồng với các học trò, mà trong số đó người bị nghi ngờ nhất về việc có mối quan hệ cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt với Mourinho chính là Paul Pogba.

Một trong những lý do khiến Mourinho phải rời đi được cho là mâu thuẫn với Pogba

Chia sẻ với beIN Sport trong một buổi phỏng vấn mới đây, cựu HLV trưởng của Real Madrid, Inter Milan, và Chelsea cho biết ông luôn cố gắng làm tất cả để đạt được thành công với câu lạc bộ thay vì làm hài lòng một số ít các thành viên khác.

“Tôi sẽ không chối bỏ việc đã có một vài tác nhân khiến quãng thời gian huấn luyện vừa qua của tôi không được suôn sẻ. Bạn không thể nào giành được các danh hiệu nếu không có mối quan hệ tốt với các cầu thủ”, Mourinho thổ lộ.

“Đôi khi bạn phải đặt mình sang một bên và cố gắng vì lợi ích chung của tập thể, tôi không có gì tiếc nuối về những ngày tháng làm việc tại Manchester vì tôi luôn nỗ lực để đội bóng có được thành tích tốt nhất”.

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định luôn đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu

Sau những danh hiệu có được cùng MU là Europa League, Siêu Cúp Anh và FA Cup, Mourinho đã không thể tiếp tục đồng hành cùng Quỷ đỏ và cho đến giờ, HLV kỳ cựu này vẫn chưa quyết định trở lại công tác huấn luyện vì cảm thấy chưa tìm được một bến đỗ phù hợp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?