Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho xin ban lãnh đạo Tottenham… được thua 1 trận sau khi bị loại khỏi FA Cup

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá
HLV người Bồ Đào Nha cho biết ông sẽ “bỏ” một trong 2 trận đấu của Tottenham với Burnley hoặc RB Leipzig tới đây vì chỉ có thể tập trung cho 2 đấu trường ở thời điểm hiện tại.

Mùa giải đang diễn ra quá khó khăn với Tottenham trong những vòng đấu cuối cùng, việc thiếu đi sự phục vụ của các trụ cột đã khiến cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho gặp nhiều khó khăn trong việc giành được những chiến thắng và trận thua vừa qua trước Norwich City là một ví dụ cụ thể.

Với việc đã chấm dứt hy vọng tại đấu trường Cúp FA và đội hình đang có quá nhiều sự sứt mẻ, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ cho biết ông sẽ nói với ban lãnh đạo đội bóng rằng ông sẽ “bỏ” một trong hai trận đấu của Tottenham với Burnely và RB Leipzig tới đây tại Premier League và Champions League khi không còn đủ lực để dồn sức cho cả 2 cuộc đối đầu này.

Mourinho cho biết ông sẽ không thể tập trung cho 2 đấu trường ở thởi điểm hiện tại

Với mong muốn được lọt vào top 4 cuối mùa giải, gần như Tottenham nên dành nhiều sức lực hơn cho trận đấu với các cầu thủ Burnley vào ngày thứ 7 tuần này (7/3) thay vì cố gắng vượt qua RB Leipzig tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu.

Ở trận đấu lượt đi với đại diện nước Đức, Tottenham đã để thua với tỷ số 0-1 và hiện tại vẫn chưa có gì cho thấy rằng các học trò của Jose Mourinho sẽ hoàn thành được cuộc lội ngược dòng ở lượt về, cả về phương diện phong độ lẫn con người đang sở hữu trong tay.

Hiện tại, Spurs cũng chỉ đang xếp thứ 7 tại Premier League và còn kém nhóm có cơ hội dự đấu trường Cúp C1 mùa sau 5 điểm. Đương nhiên nếu chọn giữa việc lọt vào top 4 hay vô địch Cúp C1 mùa này, phương án đầu tiên vẫn khả dĩ hơn với đội bóng thành London.

Tottenham đang gặp qua nhiều khó khăn khi không có các trụ cột

Vào tháng 4 tới, nhiều khả năng tiền đạo Harry Kane sẽ có thể trở lại và đó là thời điểm mà Tottenham sẽ có thể tăng tốc trong những vòng đấu cuối. Một HLV nhiều kinh nghiệm như Jose Mourinho đương nhiên hiểu được điều này và ông sẽ có những đấu pháp hợp lý cho Tottenham trong giai đoạn nước rút của mùa giải năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?