Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do bất ngờ khiến Tottenham thua đau trên chấm penalty trước Norwich

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 11:04
2.8/5 của 2 đánh giá
Đằng sau màn đấu súng cân não trước Norwich City, có một điều mà thầy trò HLV Jose Mourinho có lẽ cũng không ngờ tới, đến từ chai nước của thủ thành Tim Krul.

Rạng sáng nay, Tottenham của Jose Mourinho lại tiếp tục có một trận đấu gây thất vọng nữa khi đã để cho Norwich City đánh bại sau một trận đấu căng thẳng tại FA Cup. Kết thúc 120 phút thi đấu, Spurs đã bị cầm hòa với tỷ số 1-1 và trong loạt penalty cân não, đội bóng thành London đã nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Người hùng của Norwich City trong trận đấu vừa rồi một lần nữa là tủ thành Tim Krul khi anh đã có 2 lần cản phá thành công những tình huống sút penalty của các cầu thủ Tottenham, cùng với đó là một chút may mắn khi Lamela đã đưa bóng chạm xà ngang để giúp Norwich City có được chiến thắng chung cuộc và bước tiếp vào vòng đấu sau của FA Cup.

Ít ai biết rằng trước khi bước vào loạt đấu súng trên chấm 11m, thủ thành Tim Krul đã có một sự chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng, khi trên chai nước của thủ môn này đã có được danh sách của các cầu thủ Tottenham thực hiện những quả penalty và dựa vào những phán đoán của mình, thủ môn người Hà Lan đã đoán đúng gần như tất cả hướng sút của các cầu thủ bên phía đội đối phương.

Tim Krul đã có danh sách các cầu thủ Tottenham thực hiện penalty ghi trên chai nước

Lần lượt Gedson Fernandes và Troy Parrott bị Tim Krul cản phá những cú sút trên chấm 11m và chừng đó là đủ để Norwich đánh bại Tottenham và bước tiếp vào vòng đấu tiếp theo.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên, Tim Krul có được những màn trình diễn xuất thần trong khung gỗ khi phải đối mặt với những cú sút từ khoảng cách 11m. Mùa giải năm nay tại đấu trường Premier League, thủ môn người Hà Lan đã có 3 lần cản phá penalty thành công khi đối đầu với Arsenal và MU. Đặc biệt là lần chạm trán với Quỷ đỏ ở lượt về khi anh đã từ chối các bàn thắng của Marcus Rashford và Anthony Martial trong cùng 1 trận đấu.

Thủ môn người Hà Lan từng 2 lần cản phá các quả penalty trong trận đấu với MU mùa này

Tại kỳ World Cup 2014 diễn ra tại Brazil, Tim Krul cũng gây sốt với màn bắt penalty kinh điển sau khi được HLV Louis Van Gaal tung vào thay người ở trận đấu giữa ĐT Hà Lan và ĐT Costa Rica.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?