Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận MU – Sheffield United chính thức bị hoãn

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 09:32
2.8/5 của 139 đánh giá
Dù phía trước MU là trận derby Manchester với Man City song ngay từ thời điểm này, lịch thi đấu của Quỷ đỏ đã có chút xáo trộn khi trận đấu giữa họ với Sheffield United tại vòng 31 ngoại hạng Anh bị hoãn lại.

Ở vòng 31 ngoại hạng Anh, MU sẽ tiếp đón Sheffield trên sân nhà Old Trafford. Theo lịch ban đầu, màn so tài này diễn ra vào ngày chủ nhật, 22/3, tuy nhiên, do đội khách mới đây đã giành vé lọt vào tứ kết FA Cup nên cuộc chạm trán nói trên đã bị hoãn lại.

Lý do là bởi, trận tứ kết FA Cup giữa Sheffield với Arsenal dự kiến diễn ra vào ngày 21/3, vì thế, để đảm bảo thể lực tốt nhất cho các đội bóng tham dự giải đấu, các cuộc so tài của họ trong khuôn khổ ngoại hạng Anh thuộc vòng 31 sẽ được hoãn lại và sắp xếp đá bù vào một ngày khác.

Không chỉ Sheffield mà các đội bóng đi tới vòng tứ kết FA Cup mùa giải 2019/20 đều không phải thi đấu vòng 31 ngoại hạng Anh để tập trung cho đấu trường lâu đời nhất thế giới. Thậm chí, nếu đánh bại Derby County vào rạng sáng ngày 6/3, MU cũng sẽ góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất FA Cup mùa bóng này.

Trận MU - Sheffield ở vòng 31 ngoại hạng Anh chính thức bị hoãn

Với MU, ngoài việc căng sức tại ngoại hạng Anh và FA Cup, họ vẫn còn đang thi đấu ở cúp C2 châu Âu. Nếu tiến sâu ở các đấu trường cúp, lịch thi đấu của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trong tháng 4 sẽ tiếp tục có sự xáo trộn.

Cụ thể, MU sẽ đổi lịch 2 trận đấu gặp Bournemouth và Aston Villa ở các vòng 33 với 34 ngoại hạng Anh để đảm bảo rằng họ có đủ thời gian nghỉ ngơi để sẵn sàng cho các màn so tài tại cúp C2 cũng như FA Cup.  Trong trường hợp đi tới bán kết đấu trường châu lục, nhiều khả năng trận đấu giữa Quỷ đỏ với Sheffield sẽ được tổ chức đá bù vào ngày khoảng ngày 13,14/4. Nếu tiến tới vòng đấu tương tự ở FA Cup, trận đấu giữa MU với Villa vào ngày 21/4 sẽ bị hoãn lại.

Lịch thi đấu của MU thậm chí sẽ bị xáo trộn nếu tiến sâu ở FA Cup và cúp C2

Khi đó, họ sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu rất dày với nhiều khả năng phải chơi 3 trận/8 ngày. Đó thực sự là thách thức đối với MU. Tuy nhiên, chắc chắn bất cứ fan hâm mộ nào của đội bóng cũng sẽ mong chờ MU thi đấu thành công để gặt hái được các danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?