Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rooney “MU cần thời gian để trở lại đỉnh cao”

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 09:43
5/5 của 1 đánh giá
Cựu tiền đạo của Manchester United cho rằng đội bóng cũ cần thêm thời gian để trở lại với phong độ cao như thời điểm trước đây.

Ở vòng đấu tới tại đấu trường FA Cup, Wayne Rooney sẽ gặp lại đội bóng cũ của mình và anh đang rất muốn giành chiến thắng tại cặp đấu này trước MU. Chia sẻ về đội bóng mình từng có quãng thời gian dài gắn bó trong quá khứ, Rooney cho biết rằng Quỷ đỏ vẫn cần thêm thời gian để tìm lại hình ảnh của chính mình trước đây.

Rooney cho rằng MU cần thời gian để trở lại với phong độ đỉnh cao

“Điều này sẽ cần thêm thời gian, họ sẽ cần những cầu thủ mới, cũng như loại bỏ đi một số cái tên đang không thể hiện tốt, và có thể sẽ cần thêm ít nhất từ 2 đến 3 năm nữa, MU mới có thể đi vào được ổn định”.

“Việc cải tổ một đội bóng sẽ không thể diễn ra quá nhanh được, hãy nhìn vào Louis Van Gaal và Jose Mourinho trước đây, tất cả đều đã rất cố gắng, nhưng đều không cứu vãn được MU. Hãy nhìn Manchester City và Liverpool, họ đã rất mất thời gian để xây dựng được đội hình đó và giờ đã ổn định để giành được những danh hiệu lớn”, tiền đạo người Anh cho biết.

Thời còn thi đấu cho MU, Rooney là một trong những cái tên xuất sắc nhất của Quỷ đỏ, tiền đạo này đã dành được rất nhiều những danh hiệu cùng đội bóng chủ sân Old Trafford, đặc biệt là chức vô địch UEFA Champions League vào năm 2007/2008.

Rooney từng là thành viên trong triều đại thành công của Quỷ đỏ những năm trước đây

Về danh hiệu tại FA Cup, Rooney đã tỏ ra khá vô duyên trong những khoảng thời gian đầu sự nghiệp, tuy nhiên trong những năm cuối cùng tại MU, tiền đạo này đã có được chức vô địch giải đấu này vào năm 2016 và anh đang hướng tới danh hiệu thứ 2 cùng Derby County.

Sau khi trở lại anh thi đấu, Rooney vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình, bằng chứng là anh liên tục được ra sân trong đội hình chính và cũng thường xuyên có những bàn thắng cũng như các đường kiến tạo cho đồng đội lập công ở những phút quan trọng đem về những chiến thắng quý giá.

Về phần MU, đội bóng này đang hướng tới trận derby thành Manchester vào cuối tuần trước khi nghĩ đến các cuộc đối đầu khác tại đấu trường quốc nội.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?